ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เป็นระยะที่กิจการ หน้าที่ ภารกิจที่จะเป็นแหล่งที่ก่อให้เกิดรายได้ให้เพิ่มพูน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่าง...กะทันหัน เช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นโอกาสทอง เดือนทอง หนึ่งปีมีครั้งเดียวของชาวราศีตุลย์ที่มีศิลปะในการติดต่อ สัมพันธ์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำเกิดลาภ ผลประโยชน์ ประสบผลสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่ กิจการงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะผู้ใหญ่ นายงาน เห็นคุณอยู่ในสายตา จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!!

ความรัก   แค่คำพูดที่แสดงถึงความเอื้ออาทร ห่วงใย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่การงานระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ   วันที่ 12-13 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย โอกาสที่คิดจะว่าได้ อาจพลาดหรือทำให้ผิดหวัง


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook