ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีขีดจำกัดสำหรับชาวราศีกรกฎที่กระตือรือร้น แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวตามมา...อีกครั้ง


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นไม่คาดฝันทั้งจากการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อาจมีอุปสรรค ความลำบากรออยู่ หรือ มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหัน ซึ่งถ้าไม่มีสติ ไม่อดทน ไม่แข็งแกร่งพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวัง เป้าหมายที่ต้องการ...ล้มเหลว!!

ความรัก   ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะความรักที่มีความหลงใหล คลั่งไคล้นำหน้า รักมาก หลงมาก ก็จะทำให้เจ็บปวดมากเช่นกัน !! สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรอดทน มีสติกับปัญหา เหตุในครอบครัว รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี จนอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากๆ ทั้งญาติผู้ใหญ่ บุตร-ธิดา ที่อาจมีปัญหา ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่รอให้คุณช่วยเหลือ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 14-17 ควระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวศุกร์ ดาวแห่งความร่ำรวย ความสุขจะสถิตร่วมอยู่ในราศีกรกฎจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี นับจากเวลานี้ การเริ่มต้นใหม่ พบสิ่งใหม่ๆ โดยมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ ให้ “ดูดี” ขึ้น จะเป็นพลัง อำนาจ ที่จะนำไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ก้าวหน้าให้กับชาวราศีกรกฎ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook