ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีจากภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ควรเตรียมสำรองเงินไว้กับการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ ด้วยการเสนอความคิด เสนอผลงานโดยเฉพาะทางวิชาการ ก็จะมีเกณฑ์แพร่กระจาย มีผลตอบรับที่น่าพึงใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วาจาเป็นเอก ก็ยังมีโอกาสทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวัง การใช้คำพูด เขียน โดยไม่คิด พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ก็อาจส่งผลร้ายกลับคืนมาได้..ระวัง มีคนใส่ใจคอยจ้อง ติดตามคุณอยู่!!!


ความรัก   ลมปากหวานหูไม่รู้หาย แค่แสดงความรัก ห่วงใย ที่อ่อนหวาน ไพเราะทั้งจากคำพูด การเขียน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ไม่ไกลเกินกว่าสายตาที่จะมอง หาดูนะคะ โอกาสลอยมาถึงมือแล้ว


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเหตุ/ภัยจากน้ำ ลื่น ล้ม หรือ การบริโภคอาหารทะเล ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   วันที่ 8-9 อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 8 ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า นับจากนี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย วิบัติ....สูงมาก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook