ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้ที่คิดว่าสูญ ก็อาจได้คืนมา แต่วันที่ 27-28 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


การงาน   ไม่ง่ายอย่างที่คิด!! โดยเฉพาะการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ หรือ ขยายงาน เพราะอาจมีอุปสรรค เหตุที่ไม่คาดคิด ที่จะทำให้สะดุด หยุดชะงัก สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้ โดยเฉพาะวันที่ 29 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   สถานะทางการเงินของคนรัก คู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก จึงเป็นโอกาสที่ดี แค่ใช้คำพูดหวานๆ เพราะความรักที่มีให้ ก็สามารถจะ “ถ่ายเท” เข้ามาเป็นของตัวเองได้อย่างง่ายดาย!! สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังอาลัยคนรักเก่า ระยะนี้ ถ่านไฟเก่า หาโอกาส หาวิธีเติมเชื้อไฟใหม่ให้ดี ๆ ก็อาจคืนกลับมารักกันใหม่ได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหลงลมปากบริวาร คนรับใช้ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ ทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรระมัดระวังให้มากๆ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพอริของชาวราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนให้ระวังปัญหาสุขภาพจากโรคภัยที่รักษายาก หรือ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook