ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังอารมณ์ พลัง ความมุ่งมั่นตั้งใจที่มากเกินไป อาจทำให้เสียมากกว่าได้ โดยเฉพาะในวันที่ 1-2 ให้ระวังอาจเป็นเหตุ/ภัยทำให้สูญเสียเงิน ทรัพย์สิน หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะ..ได้

การงาน   ภารกิจ หน้าที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จะเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานด้านวิชาการหรือจินตนิยาย ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเหตุที่จะก่อ “ศัตรู” ทั้งจากมิตรสหาย หุ้นส่วน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ....ที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   ความรักที่สุดแสนโรแมนติคอาจเกิดขึ้นในสถานศึกษา หรือการเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการมีสัมพันธ์กับคนต่างชาติ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองที่มีอารมณ์ร้อน ให้ระวังความรู้สึกหวาดระแวง หวงหึง อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ   ให้ระวังเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน รวมถึควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัวด้วย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 29-30 มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook