ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ที่ไม่หวังผลตอบแทน ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 27-28 ให้ระวังการพบปะกับอลัชชี มารศาสนา หรือเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการทำงาน “ปิดทองหลังพระ” แต่เป็นระยะเริ่มต้นของชาวราศีกรกฎ ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทั้งดี และ ไม่ดี โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่...ไม่ดี ได้!!!


ความรัก   ดอกรักบานในหัวใจสำหรับชาวราศีกรกฎที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการใช้สื่อสารสัมพันธ์ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ดาวศุกร์ในราศีมิถุน ราศีธาตุลม อาจทำให้อารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน...รักซ้อน ซ่อนรัก ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ และทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด!!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   วันที่ 1-3 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลจากดาวพุธ ปรวนแปร ไม่แน่นอน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 10 ชาวราศีกรกฎ บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง..อาชีพ การงาน อย่างใหญ่หลวง ดี...ไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับสติ การกระทำ ที่จะส่งผลให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า ทำดี ย่อมได้ดี!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook