ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งจะมีเกณฑ์ได้มาจากงานการบริการ หรือการติดต่อสัมพันธ์ที่ต้องใช้ทักษะ ความชำนาญในการโน้มน้าวใจ ที่อาจก่อให้เกิดลาภผล...มหาศาล

การงาน   น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะงานบริการ หรือ ตัวแทน นายหน้า ค้าขายออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แค่มีลูกล่อ ลูกชนดี ๆ ก็สามารถก่อให้เกิดลาภผล มีผลกำไรอย่างงดงาม แต่ให้ระวังการให้คำมั่นสัญญาหรือรับปากไว้แล้ว แต่ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนเกิดผลเสียหายต่อกิจการ งานที่ทำเช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีมังกรที่แบ่งเวลาให้กับความรักและการงานอย่างเหมาะสม และ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังเพศตรงข้ามที่ดึงดูดใจคุณระยะนี้ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้ว!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจมีปัญหาตามมา ที่ยากจะแก้ไขได้

โชคลาภ   วันที่ 20-21 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย พลาดโอกาสที่หวังไว้ สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook