ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   อาจได้ลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่เคยแทงสูญไปแล้ว รวมถึงมีเกณฑ์จะได้ลาภ ผลประโยชน์ หรือมีลู่ทางในการหารายได้เพิ่มเติมด้วยการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาที่จะได้ชื่นชมกับผลงานที่เคยลงทุน ลงแรงไว้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 15-16 ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผัน เหตุไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก   พูดดีเป็นศรี คนรักคู่ครองเสน่หา จะทำให้ได้ลาภ ของขวัญ ของฝากแทนใจรัก รวมถึงสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทางที่ต้องแยกจากกัน เป็นระยะเวลาที่การเรียกร้องแบ่งปันสินสมรส ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้อย่างที่หวังเช่นกัน สำหรับคนโสด พบปะเพื่อนเก่า ๆ หรือ ร่วมสังสรรค์งานศิษย์เก่า คืนสู่เหย้าในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนรักเก่าที่อาจกลับมาสานรักกันใหม่


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหลงลมปากบริวาร คนรับใช้ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ ทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย

โชคลาภ   พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ควรระวังเป็นพิเศษ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook