ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายที่คาดไม่ถึงจะทำเกิดภาระหนี้สินได้ และวันที่ 13-14 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย โอกาสที่คิดว่าจะได้ อาจ....พลาดหวัง

การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์ กับต่างประเทศ รวมถึงขอทุนการศึกษาระดับสูง หรือ เสนอขายผลงานทั้งด้านวิชาการหรืองานประพันธ์อื่น ๆ อยู่ในเกณฑ์ได้ผลตอบรับในทางที่ดี แต่ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และ เสียโอกาสที่พึงจะได้รับด้วยเช่นกัน

ความรัก   การเดินทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นระยะเวลาที่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษสำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เผลอกาย เผลอใจ เพลิน เพลิดไปอย่างไม่ตั้งใจ อาจก่อให้เกิดความทุกข์แสนสาหัส!!

สุขภาพ   วันที่ 13-14 ให้ระวังลื่น ล้ม หรืออุบัติเหตุ/ภัย จากน้ำ รวมถึงการบริโภคอาหารมากเกินไป โดยเฉพาะอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook