ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและครอบครัว ปัญหาสุขภาพ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดต่อไปได้


การงาน   สัปดาห์เริ่มต้น ระยะเวลาโอกาสทองของชาวราศีเมถุน ที่จะได้ “เริ่มต้นใหม่” การติดต่อ สัมพันธ์อย่างมองโลกในแง่ดี จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา ทั้งการลงทุน ขยายงาน หรือ ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน รวมถึง สมัครงาน หางานใหม่ หางานเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้อย่างที่หวัง

ความรัก   รักเรรวนจนป่วนใจ!!! เป็นระยะที่เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีเมถุน ร้อนแรง ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาหาให้ได้เลือก ให้ได้รัก มีสัมพันธ์ด้วยอย่างมากมาย แต่ให้ระวังอารมณ์สุนทรีย์ มองโลกในแง่ดี มองคนในแง่ดีมากเกินไป อาจทำให้เจอแค่ รักหลอก ๆ มาบอกให้หลง !! สำหรับสตรีราศีมิถุน สุดสัปดาห์ ควรระวังอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะ..อันตราย!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ   อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวังข้อมูลที่ตั้งใจหามา อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook