AIS, DTAC, True เปิดขายพร้อมกันแน่นอน 16 ธันวาคม 2554 นี้!

AIS, DTAC, True เปิดขายพร้อมกันแน่นอน 16 ธันวาคม 2554 นี้!

AIS, DTAC, True เปิดขายพร้อมกันแน่นอน 16 ธันวาคม 2554 นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS, DTAC, True เปิดขายพร้อมกันแน่นอน 16 ธันวาคม 2554 นี้!

เปิดตัว iPhone 4S - ในที่สุดทั้งสามค่ายดังอย่าง AIS, DTAC, True ก็มีกำหนดการวางขาย iPhone 4S อย่างเป็นทางการแล้วนั้นคือ 16 ธันวาคม 2554 นี้ ใครเป็นสาวกค่ายไหนก็เกาะติดความเคลื่อนไหนกันไว้ เนื่องจากอาจะมีโปรโมชั่นพิเศษในการตลาดออกมาเรียกลูกค้าอีก!!

เปิดตัว iPhone 4S

หลุดก่อนได้เปรียบ! TrueMove-H เปิดลงทะเบียนรับข่าว iPhone 4S ก่อนถอดออกอย่างไว!      
iPhone 4S -
จริงๆ ก็พอจะเดาได้นิดๆ ว่าเป็นการตั้งใจหลุดหรือเผลอหลุดกันแน่สำหรับการที่เมื่อช่วงเย็นๆ วันนี้เว็บไซต์ www.truemove-h.com ได้ขึ้นแบนเนอร์แสดงภาพ iPhone 4S สำหรับกดเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวเหมือนครั้งก่อนๆ แต่จริงๆ แล้วหลายๆ คนอาจจะพอรู้ว่า Apple มักจะออกลูกกั๊กไม่ให้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายแสดงตัวชัดเจนว่าจะขายสินค้า ใหม่ของพวกเขาจนกว่าจะใกล้ๆ สุดๆ เหมือนกับตอนที่ iPad 2 กำลังจะเปิดตัวที่เมืองไทยแม้แต่เว็บ iStudio ก็ได้ขึ้นคำว่า iPad 2 เพียงแป๊ปเดียวเท่านั้นและก็ถูกคำสั่งจากเบื้องบนถอดออกในที่สุด

iPhone 4S

เคสนี้ก็เช่นเดียวกันกับการที่แบนเนอร์ iPhone 4S โผล่มาให้คนตื่นเต้นเล่นเพราะล่าสุดแบนเนอร์ดังกล่าวก็โดนถอดออกเรียบร้อย แล้วซึ่งก็อาจจะเป็นแผนการตลาดเล็กๆ ในการชิงความสนใจจากค่ายคู่แข่งอย่าง AIS หรือ dtac ที่มักจะออกตัวทีหลัง (แต่ดังกว่า) โดยล่าสุดกำหนดการเปิดตัว iPhone 4S ในเมืองไทยนั้นค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าน่าจะเป็นวันที่ 16 ธันวาคมนี้ซึ่งก็ถือว่าเหลืออีกไม่กี่วันแล้วเท่านั้น

 เอาเป็นว่าช่วงนี้เตรียมรับมือกับสารพัดข่าวและคอยดูความเคลื่อนไหวของ ทั้งสามค่ายมือถือบ้านเราให้ดีๆ เพราะงานนี้คงงัดเอาโปรโมชั่นมาซื้อใจลูกค้ากันหนักพอสมควร

ชัดเจนแล้วเมื่อ Dtac ปล่อยแบนเนอร์การขาย iPhone 4S วันนี้

iPhone 4S - ถือเป็นอีกค่ายสำหรับ Dtac ที่ล่าสุดนั้นได้นำแบนเนอร์การเปิดตัว iPhone 4S ขึ้น อย่างเป็นทางการและงานนี้แน่นอนว่าไม่มีการนำลงตอนหลังแน่นอน เหมือนกับค่าย True ที่ปล่อยขึ้นไปให้เห็น และนำแบนเนอร์ การสั่งจองลง

เอาเป็นว่ากลางเดือนนี้ใครที่กำลังรอ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะถ้ามารูปแบบนี้คาดว่าเดี่ยว AIS ต้องปล่อยออกมาแน่นอน ใครเป็นสาวกค่ายไหนก็เฝ้ารอลงทะเบียนกันได้เลย คงไม่ต่างจากตอนเปิดขาย iPhone 4 แน่นอน

ด้วยความที่เป็นแบรนด์ Apple และชื่อ iPhone ยังไงก็ขายได้อยู่แล้วครับ คาดว่า iPhone 4S จะเปิดตัวในไทยกลางเดือนหน้านี้ก็ยังคงสามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายอย่างแน่นอน สำหรับราคาคิดว่า เท่ากับที่ iPhone 4 เคยเปิดตัวไว้ หรืออาจจะถูกกว่าเดิมเล็กน้อยครับ เพราะคงเข้ามาแทนราคาไอโฟน 4

มากันครบ! AIS ประกาศขาย iPhone 4S วันที่ 16 ธันวาคมแล้ว

ais

คราวนี้มาทีหลังแถมยังไม่ค่อยเป็นทางการเท่าไหร่สำหรับ AIS ในการเปิดเผยวันวางขาย iPhone 4S เพราะเป็นการประกาศผ่าน Facebook เท่านั้นว่าจะมีการวางขาย iPhone 4S ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ โดยขณะนี้ทาง TrueMove H ก็ได้ขึ้นวันวางขายว่าเป็นวันที่ 16 ธันวาคมแล้วเช่นกัน (จากเดิมเป็น Coming soon) โดยตอนนี้ทาง TrueMove H ถือเป็นเจ้าเดียวที่สามารถกดแบนเนอร์เข้าไปลงทะเบียนรับข่าวได้ แต่ย้ำว่าเป็นเพียงการลงทะเบียนรับข่าวเท่านั้นไม่ใช่การจอง โดยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเชื่อว่าทั้ง 3 ค่ายจะเปิดหน้าเว็บสำหรับการจองสินค้าพร้อมๆ กันเหมือนตอนวางขาย iPhone 4 นั่นเอง

ขอบคุณที่มา : www.thaimacupdate.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook