Crave Duet USB ยูเอสบี มีเสียว

Crave Duet USB ยูเอสบี มีเสียว

Crave Duet USB ยูเอสบี มีเสียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Crave Duet USB ยูเอสบี มีเสียว "ไวเบรเตอร์" อิน "ธัมป์ไดรฟ์" ผสานสองการใช้งานในสิ่งเดียว
 
นักออกแบบในซานฟรานซิสโกเปิดตัวแก็ดเจ็ตใหม่ ที่ไม่เพียงแต่จะใช้เก็บข้อมูลได้ผ่านพอร์ต USB เท่านั้น แต่สามารถเป็นไวเบรเตอร์กระตุ้นจุดที่ไวต่อการสัมผัสอย่างเงียบกริบได้อีก ด้วย

ผลิตภัณฑ์ไว เบรเตอร์ที่ชื่อ Crave Duet USB นี้ ผลิตออกมา 2 โมเดลด้วยกัน คือแบบที่มีความจุ 8GB และ 16GB รวมทั้งยังเป็น dual motor ที่ออกแบบมาให้ชาร์จไฟผ่าน USB โดยที่การเสียบชาร์จกับคอมพิวเตอร์นานประมาณสองชั่วโมง จะทำให้ใช้งานได้นานไปอีกหลายชั่วโมงเลยทีเดียว Crave Duet USB มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือสีช็อกโกแลต สีดำ และสีแดงเลือดหมู นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้

"ไวเบรเตอร์ที่เหมือนแก็ดเจ็ตเท่ๆ ตัวหนึ่ง"

ข้อ ดีของไวเบรเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามนี้ก็คือ ผู้ใช้งานสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้โดยที่ไม่ต้องอายสายตาใคร เนื่องจากดูภายนอกแล้วไวเบรเตอร์ตัวนี้ก็เหมือนแก็ดเจ็ตเท่ๆ ตัวหนึ่ง และในระหว่างการใช้งานก็เงียบกริบแตกต่างจากไวเบรเตอร์ตัวอื่นๆ ทำให้สามารถใช้งานได้ในบ้านโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ จะได้ยิน

เมื่อ สัปดาห์ก่อน บริษัทนี้ได้ประกาศขอเงินทุนสำหรับการทำไวเบอร์เตอร์ที่ "เงียบ พกง่าย และหรูหรา" ผ่านทางเว็บไซต์ CKIE ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ใช้สำหรับขอระดมเงินทุนจากผู้ใช้งาน และเมื่อถึงปลายสัปดาห์ บริษัทก็สามารถหาเงินได้ 63,242 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากคนกว่า 500 คน ซึ่งมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้แต่แรกคือ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เสียอีก

คาดว่าไวเบรเตอร์แบบใหม่นี้จะออกวางขายในตลาดประมาณเดือน ตุลาคม แต่ในตอนนี้ผู้สนใจก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว โดยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท และมีราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 75 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ส่วนราคาขายปลีกตามปกติ คือ 139 ดอลลาร์) สำหรับลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจะต้องเสียค่าจัดส่ง 10 ดอลลาร์ และ 25 ดอลลาร์สำหรับลูกค้าในต่างประเทศ

ในปัจจุบันนี้ เทรนด์ของการเล่นสนุกแบบดูดีกำลังมาแรงในตลาดของเล่นประเภทเซ็กซ์ ทอย และแบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์ก็พยายามที่จะตามเทรนด์นี้ให้ทัน โดยที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Trojan ก็ได้ออกไวเบรเตอร์แบบใหม่ที่เป็นไวเบรเตอร์ตัวแรกของบริษัท และให้ชื่อว่า Tri-Phoria ไวเบรเตอร์ที่สามารถเปลี่ยนหัวได้ 3 แบบ และตอนนี้ก็วางขายอยู่ตามร้านขายยาใหญ่ๆ ทั่วไปในสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยมีราคาขายที่ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ นอกจากนี้บริษัทก็ยังเพิ่มผลิตภัณฑ์ไวเบรเตอร์อีกตัวหนึ่ง ที่ชื่อ Trojan Twister ไวเบรเตอร์ทรงกระบอกที่ตั้งราคาขายไว้ที่ 59.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ที่มา http://life.voicetv.co.th/

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Crave Duet USB ยูเอสบี มีเสียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook