ซองใส่ iPhone พร้อม"แฟลช"ถ่ายรูป

ซองใส่ iPhone พร้อม"แฟลช"ถ่ายรูป

ซองใส่ iPhone พร้อม"แฟลช"ถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ไอโฟน (iPhone) 3G และ 3GS จะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลที่ถ่ายรูปได้สวยงาม แต่ปัญหาคือ หากถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อย สิ่งที่คุณต้องการคือ แฟลช (flash) ที่จะช่วยให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใสชัดเจน น่าเสียดายที่ไอโฟนไม่ได้มาพร้อมกับฟังก์ชันดังกล่าว อย่างไรก็ดี ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณมี Beamer ซองใส่ไอโฟนที่มาพร้อมกับแฟลช

Beamer ซองใส่ไอโฟนที่ไม่เพียงแต่ปกป้องสมาร์ทโฟนสุดเลิฟของคุณเท่านัั้น แต่มันยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ขาดหายไปของไอโฟนด้วย นั่นก็คือ แฟลชที่ช่วยให้แสงสว่างเวลาที่ถ่ายภาพที่ค่อนข้างมีแสงน้อย โดยปุ่มกดให้แฟลชทำงานจะหุ้มด้วยซิลิโคนทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่า มันจะถูกกดได้โดยง่าย ส่วนตัวซองจะเป็นพลาสติกที่มีความทนทาน

Beamer จะใช้งานง่ายมาก เพียงกดปุ่มแค่ครั้งเดียว แฟลชจะสว่างประมาณ 10 วินาที แต่หากกดติดต่อกันสองครั้งแฟลชจะสว่างค้าง และจะปิดเมื่อกดปุ่มอีกทีหนึ่ง หรือจนกว่าแบตเตอรี่ของมันจะหมด ใช่แล้วครับ Beamer จะมีแบตเตอรี่ของมันเองด้วย โดยเป็นชนิดลิเธียมกลมแบนเหมือนเหรียญเงิน ซึ่งสามารถให้แสงสว่างได้นานประมาณ 10 ชั่วโมง (ใช้ถ่ายได้ประมาณ 3,600 ชอตก่อนที่แบตฯจะหมด)

คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Beamer ผ่านทางหน้าร้านออนไลน์ ในราคา 38 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,270 บาท โดยมีสีสันให้เลือกมากมาย

 

ข้อมูลจาก: Quirky

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook