แนะนำ 10 พัดลมไอเย็นยี่ห้อไหนดี งบพันกว่าบาท ไว้คลายร้อน

แนะนำ 10 พัดลมไอเย็นยี่ห้อไหนดี งบพันกว่าบาท ไว้คลายร้อน

แนะนำ 10 พัดลมไอเย็นยี่ห้อไหนดี งบพันกว่าบาท ไว้คลายร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลานี้นอกจากเครื่องปรับอากาศหรือ แอร์ ที่หลายคนอยากติดมากขึ้น แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่แอร์มีมากเกินไปนั้นอาจจะทำให้ไม่พร้อมจะตัดในเวลานี้ พัดลมไอเย็น เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่เป็นทางเลือกที่ดี แต่ว่า ในงบหลักพันนั้นมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เรามาดูกัน

พัดลมไอเย็นคืออะไร

สำหรับพัดลมไอเย็น จะทำหน้าที่ได้ทั้งพัดลมปกติ และจะมีแผงความเย็นหรือ Cooling Pad ซึ่งมีหน้าที่เปาความเย็นออกมา ทำให้ลมที่ได้ออกมาจะมีความเย็นออกมา ทั้งนี้ตัวความเย็นมักจะมาพร้อมกับน้ำแข็ง หรือ แผ่นความเย็นที่ออกมามากมายและยังสามารถเลื่อนไปมาได้เช่นเดียวกัน

แต่อาจจะมีจุดด้อยเรื่องของขนาดใหญ่เคลื่อนย้ายยากและทำความเย็นอาจจะไม่สม่ำเสมอ

10 พัดลมไอเย็นยี่ห้อไหนดี ในงบหลักพันในปี 2024

Hatari รุ่น HT-AC10R2

1. พัดลมไอเย็น Hatari รุ่น HT-AC10R2

Hatari รุ่น HT-AC10R2 เป็นพัดลมไอเย็นที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ ถังน้ำขนาด 8 ลิตร ใช้งานได้ยาวนาน ระบบทำความเย็น 1 ระบบช่วยให้เย็นสบาย ระบบกรองฝุ่น และระบบ Ionizer ช่วยให้หายใจสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค ในราคา 2,490 บาท

Clarte รุ่น AC102

2. Clarte รุ่น AC102

สำหรับพัดลมไอเย็น Clarte รุ่น AC102 เป็นพัดลมไอเย็นที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ ถังน้ำขนาด 10 ลิตร ใช้งานได้ยาวนาน ระบบทำความเย็น 2 ระบบช่วยให้เย็นเร็วและเย็นสบาย ระบบกรองฝุ่น PM 2.5 และระบบ Ionizer ช่วยให้หายใจสะอาด กับราคาอยู่ 2,990 บาท

Simplus รุ่น SY-308

3. Simplus รุ่น SY-308

สำหรับ Simplus รุ่น SY-308 เป็นพัดลมไอเย็นที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ ถังน้ำขนาด 8 ลิตร ใช้งานได้ยาวนาน ระบบทำความเย็น 2 ระบบช่วยให้เย็นเร็วและเย็นสบาย ในราคา 2,490 บาท

Masterkool รุ่น MIK-08EC

4. Masterkool รุ่น MIK-08EC

Masterkool รุ่น MIK-08EC เป็นพัดลมไอเย็นที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ ถังน้ำขนาด 9.3 ลิตร ใช้งานได้ยาวนาน ระบบทำความเย็น 1 ระบบช่วยให้เย็นสบาย ระบบกรองฝุ่น และระบบ Anion ช่วยให้หายใจสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค ด้วยราคา 2,590 บาท ถือว่าน่าสนใจ

Mitsuta

5. Mitsuta

มิซูต้าก็มีพัดลมไอเย็น ปรับพัดลมได้ 3 ระดับ พร้อมกับถังน้ำ 10 ลิตร และยังมีการควบคุมผ่านรีโมตคอนโทรล ในราคา 2,490 บาท เท่านั้น

Hatari HT-AC14R3

6. Hatari HT-AC14R3

ถ้ามงว่ารุ่นแรกที่แนะนำไปเล็กไป ขอแนะนำรุ่นนี้เพราะมีความจุถังน้ำขนาด 14 ลิตร ใช้งานได้ยาวนาน ระบบทำความเย็น 2 ระบบช่วยให้เย็นเร็วและเย็นสบาย ระบบกรองฝุ่น PM 2.5 และระบบ Ionizer ช่วยให้หายใจสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค ในราคา 2,490 บาท

Kashiwa

7. Kashiwa

อีกยี่ห้ออย่าง Mitsuta ก็ออกแบบให้สามารถเย็นได้มากเพราะใส่น้ำได้ 10 ลิตร พร้อมกับกรองขนาดใหญ่ในราคาเพียง 3,990 บาท แต่คุณอาจจะต้องมีที่หน่อยนะ

IRIS OHYAMA

8. IRIS OHYAMA

อีกรุ่นที่มีความโดดเด่นทีดีไซน์และจุถึง 5.5 ลิตรและมีโหมด Sleep ช่วยให้เงียบและปรับแรงลมได้เยอะ กับราคาเพียง 3,590 บาท เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลว

Meier by Clarte

9. Meier by Clarte

พัดลมแอร์เย็นที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ความจุน้ำ 10 ลิตร มีช่องแสดงระดับน้ำ สามารถนำน้ำออกได้ง่ายๆ โดยการหมุนฝาใต้เครื่อง เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะสำหรับวางไว้ในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นขนาด 15-20 ตารางเมตร ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ

AJ

10. AJ

แม้จะเป็นพัดลมแอร์เย็นรุ่นเล็กของ AJ มาพร้อมฟีเจอร์ที่สนใจครบครัน เพราะจัดเต็มแบบ 3 In 1 สามารถทำความเย็นให้ลมสัมผัสเย็นสบายด้วยเจลทำความเย็น 2 ชิ้น ปรับสมดุลความชื้นภายในห้อง และยังมีแผ่นตะแกรงป้องกันฝุ่นละออง เพื่อดูดเฉพาะอากาศบริสุทธิ์เข้าเครื่องได้ในงบ 1,790 บาท

ทั้งนี้คุณสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ซื้อก่อนเย็นก่อนนะครับ ครั้งหน้าทีม Sanook Hitech มีทิปส์ และ เทคนิคอะไรนั้นรอติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook