คนดังนั่งเล่า Apple Watch ทำอะไรได้บ้าง สำหรับพวกเขาใน 1 วัน

คนดังนั่งเล่า Apple Watch ทำอะไรได้บ้าง สำหรับพวกเขาใน 1 วัน

คนดังนั่งเล่า Apple Watch ทำอะไรได้บ้าง สำหรับพวกเขาใน 1 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่การดูแลสุขภาพและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หลายคนอาจกำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้การใช้ชีวิตราบรื่นขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงมีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย Apple Watch เป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่ได้รับความนิยม เพราะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน

 1655119041876

เรามาดูกันว่านับตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอนเราสามารถใช้ประโยชน์จาก Apple Watch ได้อย่างไรบ้าง

นอกจากนี้ Apple Watch ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่จะช่วยให้คุณโฟกัสกับสุขภาพและความแข็งแรงสมบูรณ์โดยรวมของคุณได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามรอบการมีประจำเดือน ปกป้องการได้ยินของคุณจากเสียงดัง และยังคอยเตือนให้คุณล้างมือด้วย

เรามีคนดัง 3 คนที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างมาเล่าให้ฟังว่าเค้าชื่นชอบอะไรใน Apple Watch และการใช้งาน Apple Watch ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพวกเค้าอย่างไร

ซาร่า เลจจ์ นางแบบและนักแสดง

 apple-(4)

“ซาร่าชอบ Apple Watch ที่สามารถเปลี่ยนสายให้เหมาะกับสไตล์และสีของชุดที่ใส่ได้ รวมถึง Watch Face ก็เปลี่ยนได้ไม่มีเบื่อ ส่วนตัวแล้วในแต่ละวันจะพยายาม Close the ring บน Aciticity App ด้วยค่ะ คอยช่วย Build ให้ซาร่า Active 

ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยให้สาวๆ ควบคุมน้ำหนักได้ดี รวมถึงวัดการ Burn calories ของเรา เวลาเล่นกีฬาประเภทต่างๆ” ซาร่ามองว่า Apple Watch ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของซาร่าได้ดีเลยทั้งด้านแฟชั่นการแต่งตัว รวมไปถึงการออกกำลังกาย “ซาร่าชอบ Design ของ Apple Watch ที่เป็นแบบ Modern Classic ทำให้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวของซาร่า และช่วยให้ซาร่า Active ตลอดวันค่ะ”

หวานหวาน อรุณณภา พานิชจรูญ นักแสดงสาวผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยานจนได้รับฉายานางฟ้านักปั่น

apple-(12)

“ส่วนตัวหวานเป็นคนค่อนข้าง Active ชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬา พอ Apple Watch เชื่อมกับ iPhone เราก็สามารถรับ Notification ต่างๆ ได้หมดเลย ตั้งแต่ไลน์ สายโทรเข้าออก ที่สำคัญหวานตั้ง เตือน To-do lists ในแต่ละวันไว้ด้วย Apple Watch จึงเป็นเสมือนเลขาส่วนตัว ช่วยให้เราจัดการชีวิตได้ดี บริหารเวลาได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือช่วยเตือนเรื่องสุขภาพ ให้คอยดื่มน้ำ หายใจ และทำสมาธิด้วย”

เมื่อถามถึงแอปและสิ่งที่ชื่นชอบบน Apple Watch หวานหวานเล่าให้ฟังว่า “ชอบใช้แอป Workout มากเพราะคอยช่วยบันทึกและวิเคราะห์การออกกำลังของเราได้ นอกจากนี้ยังหลงรักในดีไซน์ สายนาฬิกาที่ปรับเปลี่ยนได้ รวมไปถึงเทคโนโลยีความล้ำต่างๆ ที่ Apple ใส่เข้ามา ทำให้ Apple Watch ยิ่งกว่ารู้ใจตน ทุกเช้าก่อนออกจากบ้านจะชอบมาเลือกสายนาฬิกาเพื่อให้แมทช์กับการแต่งตัวในแต่ละวัน และสายนาฬิกาของ Apple Watch ก็มีหลาย Material ทำให้ได้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ”

หมอตั้ม MasterChef หรือ นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข 

apple-(6)

“ชื่นชอบเรื่องดีไซน์เหมือนกัน เพราะมันเรียบหรู เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และก็มีสายนาฬิกาให้เลือกจับคู่เยอะ” เมื่อได้ลองใช้งาน Apple Watch แล้วก็ค่อนข้างติดเลย “ผมชอบใช้ฟีเจอร์การออกกกำลังกายมาก โดยเราสามารถเลือกโหมดการออกกำลังได้เฉพาะเจาะจง มีกาารจับอัตราการเต้นของหัวใจ และมีการคำนวณแคลอรี่ที่ออกกำลังกายไปอย่างแม่นยำ

อีกทั้งยังสามารถแข่งกันออกกำลังกับเพื่อนได้อีก โดยจะมีการแจ้งเตือนจาก Apple Watch ทำให้เรามีไฟในการออกกำลังเพิ่มมากขึ้น ผมรู้สึกว่า Apple Watch ตอบโจทย์ทั้งในแง่การทำงานที่มีการเชื่อมต่อกันระหว่างอุปกรณ์ Mac, iPhone, และ iPad ได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์ในแง่สุขภาพที่กระตุ้นให้เราอยากไปออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้นด้วย”

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ คนดังนั่งเล่า Apple Watch ทำอะไรได้บ้าง สำหรับพวกเขาใน 1 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook