รวมอุปกรณ์ไอทียอดเยี่ยมประจำปี 2019 ใน 1 ปีผ่านมีอะไรบ้าง? มาดูกัน

รวมอุปกรณ์ไอทียอดเยี่ยมประจำปี 2019 ใน 1 ปีผ่านมีอะไรบ้าง? มาดูกัน

รวมอุปกรณ์ไอทียอดเยี่ยมประจำปี 2019 ใน 1 ปีผ่านมีอะไรบ้าง? มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องราวของการรวมอันดับเรื่องราวของ ข่าวและอื่นๆ เกี่ยวกับโลกไอทีแล้ว อุปกรณ์ที่มีการเปิดตัวและได้ให้คุณเลือกซื้อก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจว่า ชิ้นไหนจะได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีนี้ มาดูกันว่ามีตัวไหนและคุณใช้อยู่หรือไม่ 

iPhone 11 

 

เริ่มต้นกับ iPhone 11 ที่อยู่ในกลุ่ม Gadget ที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าบางสิ่งจะหายไปจากรุ่น 11 Pro / 11 Pro Max แต่เมื่อในภาพรวมไม่ได้แตกต่างกันมากและรวมไปถึงราคาของเครื่องเมื่อรวมออกมาแล้วกลับทำได้ดีและไม่แพงอย่างที่คิด ทำให้ มันดูคุ้มค่าที่สุดและน่าสนใจสำหรับคอ ไอโฟน ที่เปลี่ยนจากรุ่นเก่ามารุ่นใหม่ 

Samsung Galaxy Buds 

 

หูฟังของ Samsung รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ มาพร้อมกับความสามารถมากมายแม้ว่าจะไม่ได้ติดตั้ง Noise Canceling ก็ตาม แต่ว่าเมื่อหลายสื่อนอกบอกว่ามันมีเสียงที่ดีและราคาไม่แพง ก็เลยทำให้เป็นอีกตัวเลือกที่ยน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเมืองไทยมีขายแล้วในราคา 4,990 บาท 

DJI Mavic Mini 

 

โดรนจิ๋วน้ำหนักเพียง 249 กรัมที่สามารรถเชื่อมต่อกับ Social Network ถ่ายวิดีโอแบบ 4K ต่อเนื่อง 30 นาที คุณสมบัติแบบนี้กับราคาไม่แรงมากก็ทำใมห้ Marvic Mini เป็นทางเลือกที่ครบสำหรับคนอยากได้โดรนสักลำ 

Samsung Galaxy Note 10+ 

 

มือถือ Android ที่ออกแบบรูปร่างสวยพร้อมกับฟีเจอร์จัดหนักในเรื่องของการทำงานและใช้งานจริง รวมถึงแบตเตอรี่อึดและใช้งานได้ลงตัวในหลายเรื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นอีกมือถือที่จ่ายเงินลงทุนแล้วใช้งานได้ดีคุ้มค่าเงินอีกตัวเลือกหนึ่ง  

iPad Air (Gen 3) 

 

Tablet ที่มีการออกแบบที่ดูไม่เก่า ขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้วกำลังดี และเชื่อมต่อ Keyboard รวมถึง Apple Pencil ทุกอย่างลงตัวในราคาถูกกว่ารุ่นเดิม (ยกเว้นอุปกรณ์เสริมที่ต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจ) ถ้ามองหา Tablet แบบทำงานได้สักตัว นี่คือตัวเริ่มต้นที่น่าสนใจ 

JBL Clip 3 

 

สุดท้ายกับลำโพงจิ๋วเสียงดีและสามารถฟังเพลงได้นาน ทนน้ำห้อยไปไหนมาไหนได้ และสามารถคุยสนทนาได้ด้วย นี่ก็เป็นอีก Gadget ที่น่าสนใจที่สุดอีกตัวหนึ่ง 

Apple Watch 5 

 

ยังคงรักษาตำแหน่ง King Of Smart Watch อย่างเหนียวแน่นกับเรื่องของความสามารถที่มีเซนเซอร์เพิ่มขึ้น สามารถบอกเรื่องการเกิดอุบัติเหตุ และ หน้าจอใหญ่มองได้ชัดเจน ส่วนราคานั้นไม่ได้สูงจากเดิมเท่าไหร่ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย 

Nintendo Switch Lite 

 

เดิมทีเครื่องเล่นเกมชุดนี้จะสามารถถอดแล้วใช้ออกหน้าจอได้ แต่สำหรับรุ่น Lite จะเป็นการกลับไปในช่วงแรกของเกมแบบพกพา พร้อมกับจอสีขนาด 5.5 นิ้ว และสามารถควบคุมผ่านมือได้และเล่นผ่านอุปกรณ์อื่นได้ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากจ่ายเงินแพง แต่ก็ได้เครื่องเล่นเกมที่ดีเหมือนกัน 

Samsung 55 นิ้ว Q60R QLED TV 

 

Smart TV ภาพสวยคม และสามารถสั่งงานอัจฉริยะ Bixby และสามารถปรับการแสดงผลเป็นแบบกรอบภาพได้ จนเรียกได้ว่า มันดูล้ำหนัาเหมือนกันนะ 

Sony RX100 Mark 7 

 

กล้อง Compact คุณภาพสูงกับการกลับมาด้วยเลนส์ขนาด 24 – 200 พร้อมกับฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอ 4K รองรับการเชื่อมต่อมากมายจนเรียกได้ว่า ทุกอย่างให้มาถือว่าลงตัวสำหรับกล้องตัวนี้ แม้ว่าจะต้องจ่ายเงินสูงหน่อย แต่ถ้าต้องการภาพและวิดีโอสวยๆ รุ่นนี้จัดให้คุณได้ทุกอย่างที่ว่ามา ยกเว้น เปลี่ยนเลนส์ไม่ได้เท่านั้นเอง 

ถึงแม้ว่าจะเป็นการจัดอันดับที่น่าสนใจก็จริงแต่ว่าสุดท้ายแล้วไม่ว่าของชิ้นนั้นจะมีราคาแพงหรือถูก แต่เมื่อคุณเลือกแล้ว มันก็คือดีและเหมาะสมกับคุณที่สุดนั่นเอง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook