สร้างสายโทรเข้าปลอมๆ ด้วยแอป “Fake Call Plus”

สร้างสายโทรเข้าปลอมๆ ด้วยแอป “Fake Call Plus”

สร้างสายโทรเข้าปลอมๆ ด้วยแอป “Fake Call Plus”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงชีวิตนึง.. ต้องมีบางครั้งที่เรารู้สึกว่าเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและชวนอึดอัดแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การถูกบังคับซื้อประกันจากญาติสนิท การทะเลาะวิวาทกับแฟน หรือการต้องเสวนากับคนที่ไม่ถูกใจ

ซึ่งหลายๆ ครั้งเราก็ไม่สามารถปลีกตัวออกมาจากสถานการณ์นั้นๆ ได้ ทำได้เพียงหวังว่าจะมีใครสักคนโทรเข้ามาพอดี เพื่อจะช่วยให้หลุดออกจากสถานการณ์นั้นได้ แต่ก็ดูจะไม่เป็นผลเท่าไหร่… และถ้าไม่มีใครโทรมาหาคุณสักที ทำไมคุณไม่โทรหาตัวเองล่ะ! เพราะแอป “Fake Call Plus” ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้สามารถทำได้ไงล่ะ

แอป Fake Call Plus เป็นแอปปลอมสายโทรศัพท์ เสมือนว่ามีใครสักคนโทรมาหาคุณ ซึ่งการทำงานของ Fake Call Plus ก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยาก โดยเริ่มจากการตั้งเวลา ว่าจะให้มีสายเรียกเข้าในกี่นาทีถัดไป จากนั้นก็ตั้งว่าจะให้ใครโทรเข้ามาหาเรา โดยเราสามารถใส่ได้ทั้งชื่อ รูปภาพและเบอร์โทร

จากนั้นก็เลือกว่าเสียงเรียกเข้าเป็นเสียงอะไร ให้มีการสั่นด้วยมั้ย

และที่แนบเนียนที่สุด เห็นจะเป็นการที่เราสามารถอัดเสียงลงไป ว่าอีกฝ่ายพูดคุยอยู่จริงๆ

สุดท้ายคือการตั้งค่าว่าเมื่อเรากดวางสายแล้ว จะกลับสู่หน้าจอโทรศัพท์เราจริงๆ หรือหน้าจอที่เราตั้งค่าไว้ ซึ่งก็นับว่าแนบเนียนตั้งแต่ขั้นตอนแรกยันขั้นตอนสุดท้ายจริงๆ

จากนั้นก็กด Start Call เพื่อรอรับสายเพื่อนในจินตนาการคุณได้เลย!

ดาวน์โหลด

เป็นแอปที่หลายๆ คน ต้องรู้สึกว่า “คนเขียนแอปนี้คิดได้ไงนะ” แต่ถึงอย่างนั้นแอปนี้ก็ควรมีติดเครื่องไว้ เพราะต้องมีสักวันที่คุณเจอสถานการณ์อึดอัดของชีวิตแน่ๆ และแอปนี้จะเป็นตัวช่วยวิเศษของคุณเลยล่ะ

The post สร้างสายโทรเข้าปลอมๆ ด้วยแอป “Fake Call Plus” appeared first on เว็บแบไต๋.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook