รวมมือถือรุ่นใหม่แกะกล่อง ที่เปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศประจำเดือน เมษายน 2561

รวมมือถือรุ่นใหม่แกะกล่อง ที่เปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศประจำเดือน เมษายน 2561

รวมมือถือรุ่นใหม่แกะกล่อง ที่เปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศประจำเดือน เมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจบเดือนเมษายน 2561 เรามาดูกันว่าภายในเดือนเมษายน 2561 จะมี Smart Phone ใหม่อะไรที่เปิดตัวไปบ้างในเดือนนี้ ที่หลายคนสนใจอยู่ไม่น้อย มาดูกันดีกว่า

หมายเหตุ สนใจรุ่นไหนกดที่ชื่อรุ่นไปดูบทความของแต่ละรุ่นได้เลย

OPPO F7

เริ่มต้นด้วยคู่ปรับตลอดกาลของ Vivo V9 ซึ่งเป็นมือถือไร้กรอบขนาด 6.23 นิ้วถือว่าน่าสนใจเลย นอกจากนี้ยังได้ CPU MediaTEK P60 รุ่นแรงใหม่ล่าสุดด้วย กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล AI Beauty 2.0 ใหม่ล่าสุด กับราคา 10,990 บาท ของขายปลายเดือนนี้

Motorola E5

motorola-moto-e5-2

Motorola ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่พอดี และกลุ่มรุ่นแรกที่แนะนำคือ Moto E5 มือถือที่น่าสนใจเพราะสเปคเครื่องดีราคาไม่แพง แต่คุณต้องการมือถือคุ้มค่า นี่เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ว่าจะเข้าจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่ ต้องดูกันต่อไป

Motorola G6

motorola-moto-g6-5

หลังจากที่ดู Moto E5 ไปแล้วหลายคนบอกว่าสเปคไม่พอ Moto G6  จะตอบโจทย์คุณได้ เพราะขุมพลังของมือถือรุ่นนี้แรงสุดที่ Qualcomm Snapdragon 630 และ RAM สูงสุด 4GB ถือว่าเป็นอีกเครื่องที่ถ้าคุณอยากได้ Android แบบ Clear และสเปคใหม่นี่คือรุ่นที่เหมาะสม

Xiaomi Black Shark

xiaomi-black-shark

อดทนเห็นมือถือเพื่อคอเกมไม่ได้แล้ว Xiaomi เลยส่ง Black Shark ที่จัดว่าสเปคแรงมากทั้ง CPU Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกับ RAM 8GB และความจำในตัว ให้เลือกมากสุด 128GB และหน้าตาที่สวยงาม

Nubia Red Magic

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัวมือถือเพื่อการเล่นเกมอีกรุ่นที่เน้นเรื่องสีสันของตัวเครื่องที่สวยงาม แต่ว่าขุมพลังยังคงเป็น Qualcomm Snapdragon 835 พร้อมกับ RAM 6 – 8GB และความจำในตัวเครื่องเยอะ แถมยังได้ ไฟ LED ด้านหลังที่สวย ใครอยากได้คงต้องอดใจไปก่อน

iPhone 8 / 8 Plus PRODUCT Red

ถึงแม้จะไม่ได้ใหม่ถอดด้าม แต่ก็เป็นการผลักดันสีใหม่กระตุ้นตลาด และเป็น Product RED ที่ออกมาสวยงาม ด้านหน้าสีดำ ด้านหลังสีแดงกระจกที่ดูดีไม่น้อยเลย นอกจากนี้ยังขายในราคาเดิม แต่ยังไม่ได้วางขาย ณ ตอนนี้

Sony Xperia XZ2 Premium

สำหรับสาวกอารยธรรมก็มีมือถือที่น่าสนใจอย่างดีเลย เพราะ XZ2 Premium ที่มีขนาดหน้าจอขนาดพอประมาณ แต่ได้ความละเอียด 4K และกล้องหลังคู่เน้นเรื่องการซูมด้วย ตามเพื่อนแม้ว่าจะออกมาที่หลัง แต่ราคานั้นเท่าไหร่ ยังไม่มีใครบอกนะครับ

Samsung Galaxy J7 Duo

มาดูรุ่นแพงกันมาเยอะ Samsung เองก็มีการเปิดตัวมือถือในต่างประเทศอย่าง Galaxy J7 Duo ที่หน้าตาดูบ้านๆ ธรรมดาแต่ได้กล้องหลังคู่ สเปคกลางๆ คล้ายกับ J7 ที่ออกมาปีที่แล้ว ส่วนราคานั้นไม่เกิน 9 พันบาท

Nubia Z18 Mini

zte-nubia-z18-mini-2

ปิดท้ายด้วยน้องเล็กของ Nubia ที่หน้าจอใหญ่กำลังดีและมีกล้องหน้าหลัง 16 ล้านพิกเซล F1.7 และกล้องอีกตัวเป็นแบบ Tele และสเปคเครื่องกลางๆ ไม่ได้หวือหวามากนัก และมาพร้อมกับสีที่ดูสดใสกว่าเดิม

Honor 7C

huawei-honor-7c-1

ปิดท้ายด้วยมือถือรุ่นใหม่ แต่เป็นรุ่นเล็กสุดของ Honor อย่าง 7C ซึ่งได้เผยโฉมและได้สัมผัสกันอย่างเป็นทางการไปไม่กี่วัน แต่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของในวันที่ 8 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ จุดเด่นคือมาพร้อมกับสเปคคุ้มค่า ในราคาไม่แพงเพียง 5,290 บาท เท่านั้น ใครที่อยากได้มือถือหน้าจอใหญ่ กล้องดี ไม่ควรพลาด แต่ต้องซื้อช่องทางออนไลน์เท่านั้นนะครับ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวมมือถือรุ่นใหม่แกะกล่อง ที่เปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศประจำเดือน เมษายน 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook