รวมมือถือรุ่นเด่นราคาดิ่ง ที่น่าซื้อไว้ใช้งาน ประจำเดือนเมษายน 2561

รวมมือถือรุ่นเด่นราคาดิ่ง ที่น่าซื้อไว้ใช้งาน ประจำเดือนเมษายน 2561

รวมมือถือรุ่นเด่นราคาดิ่ง ที่น่าซื้อไว้ใช้งาน ประจำเดือนเมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับกับการรวมมือถือรุ่นเด่นราคาดิ่งที่น่าสนใจประจำเดือน เมษายน ปีนี้แต่ว่ามีอะไรที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากได้มือถือคุ้มค่า มาดูกันดีกว่า

iPhone 8 / iPhone 8 Plus

 

ยังคงมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่เรื่อยไป ทำให้คนที่ต้องการมือถือรุ่นท็อป แต่ไม่อยากเอา iPhone X นี่ก็เป็นอีกทางเลือก แต่ถ้าเป็นเครื่องเปล่าราคายังคงสูงแตะๆ 3 หมื่นอยู่ทั้งคู่

Samsung Galaxy A8 / A8+

 

จากราคาที่เปิดตัวถือว่าแรงดุเดือดที่ 16,900 บาท ทำให้หลายคนชั่งใจหนัก แต่ก็มีโปรโมชั่น เก่าแลกใหม่ทำให้ราคาเครื่องถูกลงอย่างมาก เหลือไม่ถึงหมื่นก็มี หรือจะใช้โปรโมชั่นบางที่อาจจะทำให้ราคาเครื่องได้ในราคา 13,900 บาท ก็เป็นไปได้ แต่รุ่นนี้มีดีที่กันน้ำ กล้องหน้าคู่ที่ละลายหน้าได้ดี และด้านหลังเหมือนกับรุ่นท็อปอย่าง S9 เลยล่ะ

Huawei P10 32GB

 

ที่มันต้องกลับมามือถือที่ตกรุ่นแล้วอย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการส่งมอบก็ตาม สำหรับ P10 เป็นมือถือที่เน้นการถ่ายภาพ และเป็นรุ่นที่ใช้กล้อง Leica Gen 2 ถือว่าใช้ได้ดี จำได้ว่า P10 32GB ราคาออนไลน์อยู่ที่ 1 หมื่นต้นๆ

Sony Xperia XZ1

 

มือถือตกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกรุ่นที่มีขนาดเครื่องกำลังดี กล้องหลัง 19 ล้านพิกเซลและมีระบบ Motion Eyes เน้นเรื่องการถ่ายวิดีโอที่นิ่งและราคาเครื่องลดลงมามากกว่าแต่ก่อน โดยราคาอยู่ต่ำกว่า 2 หมื่นแล้วครับ

iPhone X

 

รุ่นยอดฮิตที่ทุกเดือนจะมีโปรโมชั่นลดราคาที่น่าสนใจอย่างมาก ทำให้หลายคนบอกว่า ซื้อที่หลังกลับถูกกว่าตอนแรกอีก โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือการอัดแน่นเทคโนโลยีของ Apple ในมือถือนั่นเอง และมีระบบสแกนลายใบหน้าที่ดี

Samsung Galaxy S8 / S8+

 

หลังจากการมาของ Samsung Galaxy S9 ก็ทำให้มือถือรุ่นที่แล้วอย่าง Galaxy S8 และ S8+ ราคาตกลงชัดเจน แต่สำหรับคนที่ไม่อยากได้เครื่องรุ่นใหม่มากแต่กล้องขอดีหน่อย ไม่แคร์กล้องคู่ นี่ก็เป็นคำตอบที่ดี

OPPO F5

 

เริ่มมีการปรับราคากันเกิดขึ้นคาดว่าเพราะต้องรับการมาของ OPPO F7 รุ่นใหม่ก็ทำให้มือถือรุ่นนี้มีโปรโมชั่นลดแหลกเกิดขึ้น แต่ไม่ต้องตกใจสำหรับคนที่ซื้อก่อน เพราะความจริงแล้ว F5 มีข้อดีอย่างคือ กล้องหน้ามีเทคโนโลยี AI การทำงานของเครื่องถือว่าเร็วดีใช้ได้ และประหยัดไฟเหมือนกัน

Huawei Mate 10 Pro

เปิดบทความมาด้วยมือถือที่มีราคาลดลงจากการเปิดราคาของ Huawei P20 Pro จากราคา 27,900 บาท เหลือ 23,900 บาท ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายมาก อย่างไรก็ตาม การลดราคาไม่ใช่ไม่ดีเพราะรายละเอียด Huawei Mate 10 Pro ให้ดีหลายเรื่องเช่น จอขนาดใหญ่ ตัวเครื่องดูเหมือนกับมือถือทั่วไป กล้องหลังที่มีรูรับแสง F1.6 ถือว่าให้ภาพสวยเหมือนกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook