แนะนำเคสใส กันกระแทกที่น่าใช้ของ Samsung Galaxy Note 8

แนะนำเคสใส กันกระแทกที่น่าใช้ของ Samsung Galaxy Note 8

แนะนำเคสใส กันกระแทกที่น่าใช้ของ Samsung Galaxy Note 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงมือถือเรือธงที่มีคนให้ความสนใจอยู่อย่างเช่น Samsung Galaxy Note 8 กันหน่อยดีกว่านอกจากความสามารถของเครื่องที่เยอะแล้ว แต่เรื่องของการใช้วัสดุที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอาจจะทำให้หลายคนเลือกซื้อเคสมาใช้งาน แต่เนื่องจากบางคนก็อยากโชว์ว่าเครื่องของตนก็มีความสวยงาม ก็เลยจะเลือกเคสใส แต่แบบไหนดีที่สุด วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวมเคสใสให้ของ Galaxy Note 8 มาให้เลือกกัน

Caseology Skyfall Clear Case for Galaxy Note 8

เป็นเคสแบบชิ้นเดียวไม่มีรอยต่อแต่ก็ออกแบบให้สามารถกันกระแทกได้ดีและมีสีให้เลือก แถมมีขอบสีให้เลือกตามแบบรุ่นของ Samsung Galaxy Note 8 ส่วนราคาอยู่ที่ 17.99 ดอลล่าร์ สหรัฐ

i-Blason Magma Clear Case for Galaxy Note 8

i-Blason Magma เป็นอีกเคสใสแต่แข็งแกร่งเพราะสามารถป้องกันแรงกระแทกได้ดีต่อให้ตกจากมุมไหนก็ตาม นอกจากนี้ยังมีส่วนของ Bumper ที่หนาและแข็งแรงป้องกันแรงกระแทกได้ดี ความหนาอาจจะทำให้เป็นห่วงว่าจะติดกระจกกันรอยได้ขนาดไหน แต่ก็มีดีที่มีทั้งด้านหน้าและด้านหลังป้องกันเครื่องได้รอบทิศ

Samsung Clear Case for Galaxy Note 8

สำหรับคนที่อยากได้เคสใสแบบจริงๆ Samsung ก็มีจำหน่ายให้เลือกเช่นกันเพราะเคสใสตัวนี้นอกจากมีอยู่ในกล่องแล้วยังซื้อเพิ่ม เผื่อเกิดการหล่นได้ แต่ข้อเสียของเคสแบบนี้คือ เปราะบางไปหน่อยก็เท่านั้นเอง

Spigen Rugged Crystal Case for Galaxy Note 8

อีกเคสใสที่บาง เบา ยืดหยุ่น และปกปิดมิดชิด และช่วยป้องกันเครื่อง Galaxy Note 8 ได้ดี เพราะมันมีราคาอยู่ประมาณ 10.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 348 บาท

VRS Design Crystal Bumper Case for Galaxy Note 8

สำหรับเคสรุ่นนี้มีการออกแบบให้มีชิ้นส่วนทั้งหมด 2 ชิ้นด้วยกัน ออกแบบให้กันกระแทกได้และมีสีของขอบให้เลือกเช่นกันและมีหลากหลายสี ซึ่งความจริงในเมืองไทยอาจจะหาเคสรุ่นนี้ยาก แนะนำว่าสั่งออนไลน์จากเมืองนอกจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook