สมาร์ทโฟนถูกใจสายเซลฟี่ คุ้มที่สุดในราคาต่ำกว่าหมื่น Huawei nova 2i #Huaweinova2i #OOOO

สมาร์ทโฟนถูกใจสายเซลฟี่ คุ้มที่สุดในราคาต่ำกว่าหมื่น Huawei nova 2i #Huaweinova2i #OOOO

สมาร์ทโฟนถูกใจสายเซลฟี่ คุ้มที่สุดในราคาต่ำกว่าหมื่น Huawei nova 2i #Huaweinova2i #OOOO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     รู้หรือไม่ว่า คนที่จัดอยู่ในเจเนอเรชั่นมิลเลนเนียลอย่างเราๆ ใช้เวลาเฉลี่ยในการถ่ายเซลฟี่และแต่งรูปประมาณ 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวเลขนี้ Sanook! ไม่ได้มโนขึ้นนะ แต่เป็นผลสำรวจจาก Now Sourcing and Frames Direct ที่ทำการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการเซลฟี่ของคนยุคนี้โดยเฉพาะ

    ถ้านับเป็นจำนวนรูป การสำรวจครั้งนี้ชี้ว่าคนยุคนี้น่าจะถ่ายเซลฟี่ประมาณ 25,700 รูป หรือเฉลี่ยแล้วก็คือถ่ายเซลฟี่ทุกวัน วันละรูป ไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นคนวัยนี้เลยจัดเป็นเจเนอเรชั่นแห่งการเซลฟี่อย่างแท้จริง สมาร์ทโฟนบางรุ่นก็เลยดีไซน์เพื่อครองใจสายเซลฟี่โดยเฉพาะ อย่างเช่น Huawei nova 2i ที่ฟีเจอร์ต่างๆ ถือว่าตอบโจทย์เรื่องนี้เต็มๆ  และจัดเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าในระดับนี้ เพราะด้วยราคาไม่ถึงหมื่น แต่มาพร้อมนวัตกรรมมาตรฐานสมาร์ทโฟนยุคใหม่ ด้วยจอ IPSLCD 5.9” HUAWEI FullView Display18:9 ความละเอียด Full HD+ 

    สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ Huawei nova 2i มาดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถึงได้ขึ้นแท่นเป็นมือถือขวัญใจสายเซลฟี่ไปเรียบร้อยแล้ว

เซลฟี่แบบหน้าชัด-หลังเบลอได้ง่ายๆ

     เฉียบกว่าการถ่ายรูปแบบหน้าชัด-หลังเบลอตามปกติ ก็คือเซลฟี่แล้วยังได้หน้าชัด-หลังเบลอนี่ล่ะ ซึ่งเรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้กับกล้องหน้าของ Huawei nova 2i ที่เป็นกล้องหน้าคู่ ทำให้สามารถถ่ายเซลฟี่แบบหน้าชัด-หลังเบลอได้ เมื่อรวมกับกล้องหลังอีก 2 กล้อง จึงทำให้นี่เป็นครั้งแรกของ Huawei ที่เป็นโทรศัพท์ 4 กล้อง และเป็นเหตุผลให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถ่ายโบเก้หน้าชัด-หลังเบลอได้ทั้งกล้องคู่หน้าและคู่หลัง จะเซลฟี่หรือพอร์เทรตก็ได้รูปสวยถูกใจ คนเห็นแล้วก็กดไลค์กันรัวๆ

(เปรียบเทียบภาพเซลฟี่หน้าชัด-หลังเบลอที่สามารถปรับแต่งความเบลอของพื้นหลังได้)

โหมด Beauty ระดับเทพ จะเซลฟี่มุมไหนก็ปัง

     ฟีเจอร์ Beauty ที่สามารถปรับเลเวลได้ของ Huawei nova 2i คือความดีงามอีกอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่สายเซลฟี่เลิฟมาก เพราะช่วยให้สวยเป๊ะได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ต้องอธิบายคุณสมบัติมาก ขอให้ดูภาพตัวอย่างประกอบ แล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆ ก็ติดใจโหมด Beauty กันถ้วนหน้า

    

(เปรียบเทียบภาพถ่ายเซลฟี่แบบธรรมดากับเซลฟี่แบบที่ใช้ฟีเจอร์ Beauty)

ต่อให้เป็นที่แสงน้อยก็ยังเซลฟี่ได้แบบสวยๆ

     พูดถึงเรื่องเซลฟี่อย่างนี้ ฟีเจอร์ที่ยังไงก็ต้องพูดถึงก็คือ Selfie Toning Flash แฟลชกล้องหน้าที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ในสภาพแสงน้อยรอดได้แบบชิลล์ๆ เพราะแสงจากแฟลชที่กว้างถึง 120 องศาจะช่วยให้ภาพสวยแบบไม่นวลๆ ไม่ดูแข็งเหมือนกับการสาดแฟลชแรงๆ ที่ช่วยให้ภาพสว่างจริง แต่บางครั้งก็ทำให้รูปดูแข็งเกินไปและไม่สวยพอที่จะทำให้เราอยากโพสต์รูปลงในโซเชียลมีเดีย ต่างจากรูปที่ใช้ Selfie Toning Flash ที่ดูสวยสบายตา ขนาดเซลฟี่ฆ่าเวลารถติดในรถตอนค่ำๆ ก็ยังได้รูปที่ถูกใจ

  

     นอกจากคุณสมบัติโดนใจสายเซลฟี่ที่ว่ามาแล้ว Huawei nova 2iมีหน่วยความจำ 64 GB ที่ทำให้สายเซลฟี่ถ่ายรูปกันได้โดยไม่ต้องกลัวเปลืองพื้นที่กล้อง และยังน่าสนใจตรงที่ตัวเครื่องดีไซน์สวยทำจากอลูมิเนียม จึงทำให้ทนทานแต่น้ำหนักเบาพกจับหยิบถือก็ดูมั่นใจ ส่วนเรื่องการประมวลผลก็เด่นด้วยชิปเซ็ท Kirin 659 CPU แปดแกน ที่ช่วยให้ใช้งานได้ลื่นไหลและประหยัดพลังงาน และยิ่งไปกว่านั้นแบตเตอรี่ของรุ่นนี้ยังใช้งานได้นานเพราะมีขนาดถึง 3,340 mAh ทำให้สายเซลฟี่เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปกันได้ตลอดวันเลยทีเดียว

     เห็นแล้วใช่ไหมว่าทำไม Huawei nova 2i ถึงเป็นสมาร์ทโฟนที่บอร์นทูบีสำหรับสายเซลฟี่โดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าจะเซลฟี่แบบไหนและตอนไหนก็โพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียได้ทันที เรียกว่าสวยทันใจโดยไม่ต้องใช้แอพฯ เพิ่มเลยล่ะ แถมยังมาพร้อมราคาพิเศษ 9,900 บาท ที่ให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นแบบนี้ เราขอยกตำแหน่งสมาร์ทโฟนคุ้มค่าที่สุดในราคาไม่เกินหมื่นให้เลย

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook