เตรียมพบกับ iPhone X2, iPhone X Plus และ iPhone LCD 3 รุ่นใหม่ปีหน้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/288/1441361/untitled-3.jpgเตรียมพบกับ iPhone X2, iPhone X Plus และ iPhone  LCD 3 รุ่นใหม่ปีหน้า

    เตรียมพบกับ iPhone X2, iPhone X Plus และ iPhone LCD 3 รุ่นใหม่ปีหน้า

    2018-01-02T13:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นประจำของทุกครั้งหลังการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแต่ละค่าย มักมีหลายๆ ฝ่ายออกมาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปตามหลัง ล่าสุด Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จากสถาบันวิจัย KGI Securities ได้ออกมาให้ความเห็นว่าในปีหน้าเราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple เปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น

    untitled-1
    โดยรุ่นที่ Ming-Chi Kuo กล่าวถึงประกอบไปด้วย iPhone X2  ขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว, iPhone X  Plus ขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว และรุ่นสุดท้าย iPhone  LCD ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว และเป็นไปได้ว่าใน iPhone รุ่นใหม่นั้นจะมีการพัฒนาระบบ Face ID ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และเราอาจจะได้เห็นระบบกล้องดิจิตอล TrueDepth รุ่นใหม่ที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งมันจะต้องใช้พลังงานมากขึ้น อาจทำให้ Apple ต้องพัฒนาแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น

    Ming-Chi Kuo กล่าวว่าในปีหน้า iPhone X รุ่นที่สองจะมีแบตเตอรี่รูปตัว L ซึ่งจะให้กำลังการทำงานเพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ตัวปัจจุบันของ iPhone X ซึ่งแน่นอนอาจส่งผลให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นเล็กน้อย

    untitled-2Photo: KGI Securities
    สำหรับกำหนดการเปิดตัวคาดว่า Apple จะปล่อย iPhone X และ iPhone X Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงเวลาประมาณเดือนกันยายน ถึงตุลาคมปีหน้า ซึ่งก็คือช่วงเวลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple นั้นเอง


    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.macrumors.com