AIS จัดหนักส่งท้ายปีกับโปรโมชั่น iPhone7 ลดแค่ไหน มาดูกัน!

AIS จัดหนักส่งท้ายปีกับโปรโมชั่น iPhone7 ลดแค่ไหน มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญชิ้นใหญ่ที่ใช้งานได้ทุกวันอย่างสมาร์ทโฟนสักเครื่อง Sanook! Hitech ขอแนะนำว่าช่วงปลายปีอย่างนี้นี่ล่ะเหมาะสุดสำหรับการตัดสินใจถอยโทรศัพท์ใหม่ เพราะเป็นช่วงที่บางค่ายปล่อยโปรโมชั่นเด็ดๆ ออกมา


     อย่างเช่นโปรโมชั่น AIS Hot Deal ที่ให้ส่วนลดสูงถึง 9,000 บาท ทั้ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน หรือลูกค้าที่ย้ายค่ายมาใหม่แต่ใช้เบอร์เดิม



     ด้วยเงื่อนไขนี้ ถ้าเป็นลูกค้าที่ย้ายค่ายมาใหม่และต้องการใช้ iPhone 7 Plus รุ่นท้อป 256 GB จากราคาเต็ม 39,500 บาท ก็จะเหลือเพียงเครื่องละ 30,500 เท่านั้น ซึ่งเรียกว่าลดลงมาเหลือเท่ากับราคาของเครื่อง iPhone 7 แบบ 128 GB แบบไม่มีโปรโมชั่นเลยทีเดียว



     นอกจากนี้ เพราะ AIS เข้าใจดีว่ามีสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ อย่างเดียวไม่พอกับชีวิต 4G ยุคนี้อีกต่อไป เลยออกแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-stop สุดคุ้ม! ด้วยค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 599 ต่อเดือนนี้ สามารถใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายอีกเดือนละ 1,000 บาท ตลอด 12 ชั่วโมง ตั้งแต่ตี 5 ไปจนถึง 5 โมงเย็น แถมด้วย AIS Wifi แบบไม่จำกัดและสิทธิในการใช้แอปพลิเคชันพิเศษๆ จาก AIS อย่าง AIS Play ที่ให้ดูหนังได้ 4 เรื่อง/สัปดาห์ นาน 1 ปี และ AIS Safe & Care ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจความปลอดภัยคนในครอบครัว อีกถึง 6 เดือน



     ถ้าใครไม่อยากจ่ายเงินก้อน AIS ก็มีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งโทรและใช้อินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังฟรีค่าบริการรายเดือน 4 รอบบิลแรก


     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นสุดฮ็อตส่งท้ายปีได้ที่
     
http://www.ais.co.th/iphone7/hotdeal.html และย้ำอีกครั้งว่าถ้าใครคิดจะซื้อก็ให้รีบตัดสินใจ
     เพราะดีลฮ็อตๆ อย่างนี้มีถึงแค่วันที่ 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook