จักรพรรดิวานร “ซุนหงอคงปลุกพลัง” มาแล้ว เจอกันใน เซเว่นไนท์

จักรพรรดิวานร “ซุนหงอคงปลุกพลัง” มาแล้ว เจอกันใน เซเว่นไนท์

จักรพรรดิวานร “ซุนหงอคงปลุกพลัง” มาแล้ว เจอกันใน เซเว่นไนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรพรรดิวานร "ซุนหงอคงปลุกพลัง" มาแล้ว เจอกันใน เซเว่นไนท์

เซเว่นไนท์เซเว่นไนท์

            - อัศวินตัวเป้งที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก กับสกิลแพสซีฟ "คาถาแยกร่าง"
            - ปรับปรุงสลกิสนับสนุนในโหมดทาร์ทารอส และระบบคืนชีพของทีม
            - รับไอเทมโซลทันทีเมื่อทำการขายอัศวินในคลัง พร้อมระบบลิมิตเบรคที่ง่ายขึ้นเป็นกอง

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดทจักรพรรดิวานร "ซุนหงอคง" พร้อมปรับปรุงโหมดทาร์ทารอสเพิ่มเติมด้วย

ซุนหงอคงนั้นจะพกพาสกิลแพสซีฟ "คาถาแยกร่าง" ที่เมื่อตายจะสามารถฟื้นคืนชีพด้วย HP เต็ม 100% และสามารถแยกร่างได้สูงสุด 4 ตัว สกิลนี้จะช่วยลดดาเมจของศัตรูเมื่อถูกโจมตี รวมถึงสามารถบล็อกการโจมตีได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มบัพต้านทานการเพิ่มคูลดาวน์ให้แก่เพื่อนในทีมด้วย

เมื่อปลุกพลังแล้ว พลังโจมตีของซุนหงอคงจะเพิ่มขึ้นมหาศาล ทั้งสกิลโจมตีอันหลากหลายและทรงพลัง เช่น ความเสียหายแบบตายตัว, สตั๊น (มึนงง) และลดเทิร์นบัพทั้งหมดของเป้าหมายนาน 2 เทิร์น แพสซีฟสกิลดีขึ้น สามารถยืนในสนามรบได้นานขึ้นเพราะความอึด ทั้งยังเอื้อประโยชน์อย่างมากต่อเพื่อนๆ ในทีม


ซุนหงอคงนั้นเป็น 1 ในสี่จักรพรรดิ หลังทำข้อตกลงกับเดลโลนส์ เขาได้รับพลังแห่งการทำลายล้างที่สามารถทำลายรัดเกล้าประจำตัวและคืนชีพพลังเร้นลับที่ซ่อนอยู่ภายในตัวได้สำเร็จ ปัจจุบันซุนหงอคงทำงานให้กับหอวิจัยศาสตร์มืด และพยายามที่จะกลับไปยังสวรรค์เพื่อแก้แค้น

และในโหมด "ทาร์ทารอส" นั้นยังเพิ่มความเร้าใจขึ้นไปอีกทั้งกลยุทธ์การเล่นและความมันส์ที่เพิ่มดีกรียิ่งขึ้นไปอีกในอัพเดทครั้งนี้ ทาร์ทารอสนั้นเดิมทีจะต้องใช้อัศวิน 15 ตัวด้วยกันเพื่อเคลียร์ชั้นต่างๆ ตั้งแต่ชั้น 1 - 9  แต่ตอนนี้เราได้เพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มทางเลือกให้ผู้เล่นได้ลองใช้กลยุทธ์อย่างหลากหลายมากขึ้น อัพเดทครั้งนี้ยังเพิ่มระบบคืนชีพทั้งทีมโดยใช้รูบี้ ช่วยให้ผู้เล่นผ่านด่านที่ยากๆ ได้แบบสบายๆ ผู้เล่นสามารถหาไอเทมเครื่องประดับที่ใช้แต้มดาวในการซื้อ ซึ่งสามารถสะสมแต้มดาวได้จากการเล่นโหมดทาร์ทารอส

นอกจากนี้ ไอเทม "โซล" ที่สามารถหาได้จากการลงพื้นที่สำรวจ ตอนนี้สามารถหาได้แล้วจากการนำอัศวินไปขาย เพิ่มโอกาสในการได้รับโซลประเภทต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสลิมิตเบรกได้ง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (http://sevenknights.netmarble.com/)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook