ผู้สร้างบอก โยชิ ในเกม Super Mario ได้ไอเดียจาก ม้า และ จระเข้

ผู้สร้างบอก โยชิ ในเกม Super Mario ได้ไอเดียจาก ม้า และ จระเข้

ผู้สร้างบอก โยชิ ในเกม Super Mario ได้ไอเดียจาก ม้า และ จระเข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Super MarioSuper Mario

โยชิ ในเกม Super Mario เป็นอีกตัวละครในตำนาน โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดข้อมูลอันน่าตกตะลึงเพราะมีการบอกว่ามาริโอ ต่อยที่หัวของโยชิ เพื่อให้มันแลบลิ้น และล่าสุดส่วนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ เกี่ยวกับเกมบน Super NES Classic Edition หรือ Super famicom Mini ได้มีการพูดถึงโยชิ เพราะมันมีเกมบน SNES Mini ถึง 2 เกมได้แก่ Super Mario World และ Super Mario World 2: Yoshi’s Island

โดยมีส่วนหนึ่งทีมผู้สร้างได้กล่าวถึงข้อมูลที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ โยชิ ในเกม Super Mario ว่าในเบื้องต้นมันถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายกับ ม้า หรือจระเข้ โดยในตอนแรกคุณ Shigeru Miyamoto ผู้ให้กำเนิดมาริโอ ได้กล่าวว่าเขาต้องการให้มาริโอขี่ม้า และในช่วงแรกของการออกแบบ เรากำลังทำงานกับแนวคิดเรื่องดินแดนไดโนเสาร์ ดังนั้นจึงมีการออกแบบสัตว์เลื้อยคลานแบบ จระเข้แต่มันจะดูแปลกหากอยู่ดีๆมีสัตว์เลื้อยคลานอยู่ในโลกของเกม มาริโอ ดังนั้นเราจึงกลับไปพูดคุยและคิดว่าไม่ควรเป็นจระเข้ และเมื่อนำหลากหลายไอเดียมารวมกันจนเกิดมาเป็นโยชิ ในที่สุด

ตัวละคร โยชิ ปรากฏตัว ครั้งแรกในเกม Super Mario World บน Super Famicom โดยเป็นตัวละครผู้ช่วยของ ลุงหนวด ที่มันมีความสามารถในการกินศัตรู และวิ่งลอยตัวกลางอากาศได้ และยังมีซีรีส์แยกย่อยเป็นของตัวเอกอีกหลายภาค

อ้างอิง

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย ผู้สร้างบอก โยชิ ในเกม Super Mario ได้ไอเดียออกแบบมาจาก ม้า และ จระเข้ was first posted on พฤศจิกายน 9, 2017 at 2:57 pm.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook