3 เกมเด็ด! ต้องห้าม(พลาด) ของชาว PC ในเดือนตุลาคม 2017

3 เกมเด็ด! ต้องห้าม(พลาด) ของชาว PC ในเดือนตุลาคม 2017

3 เกมเด็ด! ต้องห้าม(พลาด) ของชาว PC ในเดือนตุลาคม 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เกมเด็ด! ต้องห้าม(พลาด) ของชาว PC ในเดือนตุลาคม 2017

3 เกมเด็ดเดือนตุลาคม 20173 เกมเด็ดเดือนตุลาคม 2017

หากเพื่อนๆเป็นเกมเมอร์ ที่นิยมเล่นเกมคนเดียวแบบออฟไลน์มากกว่าเล่นเกมออนไลน์ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมใหม่ที่กำลังจะออกวางขายในเดือนตุลาคม 2017 มาแนะนำให้ลองเล่นกัน โดยเดือนตุลาคมนี้ยังเป็นเหมือนการอุ่นเครื่อง เพราะยังมีเกมออกมาให้เล่นไม่มากนัก ซึ่งบรรดาค่ายเกมต่างๆเตรียมจัดเต็มปล่อยเกมส่วนมากในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาวมากกว่า งเดือนตุลาคมนี้จะมีเกมไม่มากนัก แต่ก็เป็นเกมขึ้นชื่ออยู่นะ

 

THE EVIL WITHIN 2

ภาคต่อของเกมผจญภัยเอาตัวรอดแนวสยองขวัญ ผลงานการกำกับของ Shinji Mikami อดีตผู้สร้างเกมซอมบี้ก้องโลก Resident Evil แต่น่าเสียดายที่เกมภาคนี้เขารับตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์แทนไม่ได้ลงไปกำกับงานเอง จึงมอบหมายงานกำกับให้ John Johanas ซึ่งเป็นผู้กำกับตัวภาคเสริม DLC ของภาคแรกมาทำแทน ซึ่งสไตล์การทำเกมของ John Johanas นั้นจะเน้นไปที่การทำฉากสุดระทึกให้ผู้เล่นเสียวสันหลัง แต่ภาคนี้เขารับปากว่าจะทำให้เกมมีแอคชั่นมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดนเน้นฉากที่กว้างขึ้น รูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายขึ้น มีท่าโจมตีหลายแบบ รวมถึงการแอบพรางลอบโจมตี

THE EVIL WITHIN 2 เป็นเรื่องราวหลังภาคแรกประมาณ 3 ปี ผู้เล่นยังคงรับบทเป็น Sebastian Castellanos เช่นเดิม เขาถูกปลดออกจากตำรวจและกลายเป็นคนขี้เมา จากความโศกเศร้าเพราะคิดว่าลูกสาวของเขาตายไปแล้ว จนกระทั่งเขารู้ความจริงว่าลูกสาวเขายังไม่ตาย แต่ถูกองค์กรร้ายจับตัวไปอยู่ เขาจึงตัดสินใจลุกขึ้นสู้อีกครั้งเพื่อช่วยลูกสาวเขากลับมาให้ได้

THE EVIL WITHIN 2 กำหนดออกวันที่ 13 ตุลาคม 2017 ทั้งใน PC, PS4 และ Xboxone

 

ROAD RAGE

เกมซิ่งมอเตอร์ไซค์ป่วนเมืองตัวใหม่ของ Team 6 Games Studios ซึ่งเป็นทีมสร้างเดียวกับเกม Road Rash เกมแข่งมอเตอร์ไซค์ยอดฮิตของยุค PS1 เป็นเกมแข่งมอเตอร์ไซค์ที่สนุกมันซ์กว่าทั่วไปตรงที่มีการต่อสู้กันระหว่างแข่งด้วย ผู้เล่นสามารถเตะต่อย หรืองัดไม้หน้าสาม ท่อแป๊ป โซ่แส้ มาฟาดใส่รถคู่แข่งให้ล้มได้ ในทางกลับกันก็ต้องระวังโดนคู่แข่งฟาดใส่เช่นกัน รวมไปถึงต้องระวังรถตำรวจด้วย เกมภาคนี้มีเนื้อเรื่องด้วยนะ ไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ซิ่งกันเอาฮาอย่างเดียว โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นสมาชิกใหม่แห่งซิ่งมอเตอร์ไซค์แห่งถนน Ashen โดยมีเป้าหมายบางอย่างในการเข้าแก๊ง แต่ตัวเกมยังไม่เปิดเผยมากนัก

กราฟิกของเกม ROAD RAGE อาจไม่ใช่เกมอลังการระดับ AAA แต่เน้นตัวเกมเพลย์ที่สนุกเฮฮาสะใจแทน ยิ่งถ้าใครเคยเล่น Road Rash มาก่อนด้วยยิ่งต้องหามาลองเล่นดู

ROAD RAGE กำหนดออกวันที่ 24 ตุลาคม 2017 ทั้งใน PC, PS4 และ Xboxone

 

MIDDLE-EARTH: SHADOW OF WAR

เกมภาคต่อที่เป็นเนื้อเรื่องเสริมของตำนานแห่งแหวน The Lord of the Rings ซึ่งเกมภาคนี้เล่าย้อนไปถึงสงครามระหว่างกองทัพซอรอนกับกองทัพพันธมิตรแห่งแหวนด้วย แต่เรื่องราวของสงครามครั้งนั้นเป็นอย่างไรบ้างหลายคนอาจยังไม่ทราบ ดังนั้นทาง Warner Bros. จึงได้สร้างเกม Middle-Earth Shadow of War ออกมาเพื่อเล่าถึงเบื้องหลังของสงครามครั้งนั้นให้มากขึ้น

เนื้อเรื่องของเกม Middle-Earth Shadow of War จะอยู่ในช่วงรอยต่อ ระหว่างภาพยนตร์ The Hobbit และ The Lord of the Rings ผู้เล่นจะรับบทเป็น Tailon นักรบผู้ถูก Black Hand ของ Sauron ฆ่าตาย จากนั้นวิญญาณของเขาได้รวมกับ Elf Lord Celebrimbor ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีความโกรธแค้นและมีเป้าหมายเดียวกัน คือล้างแค้น Sauron โดยทาง Celebrimbor ได้สร้างแหวนชุดใหม่ที่มีแหวนหลักและแหวนรองขึ้น ซึ่งก็คือแหวนแห่งอำนาจ แล้วรวบรวมเหล่านักรบผู้กล้าทั่ว Middle-earth เพื่อทำสงครามชี้ขาดกับกองทัพ Sauron

Middle-Earth Shadow of War กำหนดออกวันที่ 10 ตุลาคม 2017 ทั้งใน PC, PS4 และ Xboxone

 

Source:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook