Hearthstone อัพเดทแพคการ์ดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan

Hearthstone อัพเดทแพคการ์ดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan

Hearthstone อัพเดทแพคการ์ดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hearthstone อัพเดทแพคการ์ดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan

สร้างตัวจากอาชญากรรมใน MEAN STREETS OF GADGETZANTM

สัมผัสเสน่ห์และความแปดเปื้อนแห่งแกดเจ็ตแซนในส่วนเสริมลำดับที่สี่สำหรับ HearthstoneTMเกมการ์ดดิจิทัลของBlizzard' ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลก

เตรียมเข้าสู่วงการธุรกิจมืดด้วยชุดซองการ์ด Mean Streets of Gadgetzan ที่สามารถซื้อล่วงหน้าด้วยราคาพิเศษ $49.99 ซึ่งซื้อได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

HearthstoneHearthstone

เมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย 4 พฤศจิกายน 2016 ตรอกซอยอันไม่พึงประสงค์ในเมืองแห่งการค้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซรอธนั้นเต็มไปด้วยนักค้าของเถื่อน นักฆ่า และนักเวทย์นอกรีต และพวกเขาจะกลายเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับคุณที่สุดใน Mean Streets of GadgetzanTMส่วนเสริมลำดับที่สี่สำหรับ HearthstoneTM เกมการ์ดดิจิทัลของ Blizzard Entertainment โอกาสรอคอยคุณอยู่ในมุมมืดแห่งแกดเจ็ตแซน และผู้ที่มีความกล้าและไหวพริบเพียงพอที่จะได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวอาชญากรท้องถิ่นจะได้รับขุมสมบัติของเถื่อนมากมายสุดคณานับในรูปแบบของการ์ดใหม่จำนวนถึง 132 ใบ

Mean Streets of Gadgetzan นำผู้เล่นเข้าสู่ดินแดนอันไร้ขื่อแปซึ่งเป็นร่มไม้ชายคาของอาชญากรจากทั่วทั้งอาเซรอธ ห่างไกลจากความขัดแย้งระหว่างชนเผ่าและพันธมิตร การต่อสู้แย่งชิงความเป็นเจ้าแห่งแกดเจ็ตแซนได้ดึงดูดโจรร้ายหลายรายเข้ามายังเมือง แต่มีเพียงสามครอบครัวเท่านั้นที่เป็นผู้ปกครองอย่างแท้จริง ได้แก่ไกรมี่กูนส์ผู้ลอบค้าอาวุธ นักฆ่าแห่งเจดโลตัส และคาบาลผู้กระหายมานา ซึ่งแต่ละครอบครัวจะนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ไม่ซ้ำกันตามคลาสของ Hearthstone โดยทั้งสามคลาสภายในครอบครัวนั้นๆ ช่วยให้สามารถใช้กลเม็ดพิเศษที่ครอบครัวคู่แข่งไม่สามารถใช้ได้  ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกพันธมิตรให้ดีเมื่อสร้างเด็ค!

โดยซองการ์ด Mean Streets of Gadgetzan จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน PC ระบบ Windows รวมทั้งแท็บเล็ทและโทรศัพท์มือถือ iOS และ AndroidTMและสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ ผู้ที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจมืดสามารถเป็นเจ้าของชุด Mean Streets of Gadgetzan ที่มีการ์ด 50 ซองได้ด้วยการสั่งซื้อล่วงหน้าออนไลน์ที่ http://www.battle.net/shop ด้วยราคาพิเศษ $49.99 ซึ่งสามารถซื้อได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น (ซื้อได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบัญชี) โดยสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงช่วงที่ส่วนเสริมเปิดให้เล่นในช่วงปลายปี

ทำความรู้จักครอบครัวและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mean Streets of Gadgetzan ที่ www.Gadgetzan.com

รายละเอียดเกมเพิ่มเติม:
Hearthstone official website : www.playhearthstone.in.th
Hearthstone TH official fanpage :  www.facebook.com/HearthstoneTH
Hearthstone TH official YouTube : www.youtube.com/HearthstoneTH

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook