BAYRIFFER ปรากฏตัวครั้งสำคัญในงาน TGS BIG 2016

BAYRIFFER ปรากฏตัวครั้งสำคัญในงาน TGS BIG 2016

BAYRIFFER ปรากฏตัวครั้งสำคัญในงาน TGS BIG 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การปรากฎตัวครั้งสำคัญของ BAYRIFFER ในงาน TGS BIG 2016

BAYRIFFERBAYRIFFER

Twitch TGS BIG 2016 Highlight
แฟนๆ ต่างเฝ้ารอการปรากฎตัวของชายผู้นี้ BAYRIFFER กับการออกงานพบปะพูดคุยแฟนๆ ใช่แล้ว! คุณสามารถเจอตัวเป็นๆ ของเค้า ขอลายเซ็นเค้า หรือแม้แต่ดึงขนหน้าแข้งของเค้า ในบูธ Twitch ของเราที่งาน Thailand Game show Big Festival 2016 ที่โรยัลพารากอนฮอล สยามพารากอน

" บรฟ. สามัญชนคนเล่นเกม
Twitch เป็นเหมือนช่องทางดีๆสำหรับผมในการเล่นเกมเปิดหมวก
ทำให้ผมได้มีโครงการดีๆจากการเล่นเกม เพื่อแบ่งปันผู้อื่นที่ด้อยโอกาส
เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการลงมือทำอะไรสักอย่าง ให้เกมไม่ถูกมองว่าไร้สาระ
ขอเชิญชวนชาวแชท บรฟ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน TGS 2016
อย่าสแปมขี้ศักดิ์สิทธิ์ในช่องแชทอย่างเดียว มาสแปมมิตรภาพกันตัวเป็นๆ นอกจอเลยดีกว่า !! "

BAYRIFFER

BAYRIFFERBAYRIFFER

พิเศษไปกว่านั้น มาครั้งนี้เค้าไม่ได้มาเดี่ยว แต่มาเป็นหมู่ เมื่อมีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า BAYRIFFER Family จะยกขบวนมากันทั้งหมด พี่น้องเพื่อนพ้องของเบย์ที่เคยร่วมสร้างความบันเทิงในสตรีมสดจะมาแจมกันที่บูธของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็น PonDerRing, Mfusher, SirJu001, Misumesorun, JackNavy45, GasStation, CT Conflict, StrykerZeroEx, Dai Riffer และ djpaipock91 ไปฟังความรู้สึกของเค้าบางส่วนกัน

“ผมมีความภูมิใจในฐานะเกมเมอร์อยู่ 2 อย่างด้วยกัน อย่างแรกคือการที่คนธรรมดาๆ อย่างผมได้เข้ามาอยู่ในครอบครัว BAYRIFFER พี่เบย์ยอมรับในตัวผม ทำให้ผมมีวันนี้ที่ดีขึ้น อย่างที่สองคือการได้รับเกียรติจาก Twitch เชิญผมเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก เช่นเดียวกันกับการเปิดตัว BRF Family ผมคิดว่าในงาน TGS BIG ครั้งนี้มันต้องเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แน่ๆ ”
PonDerRing

“ สวัสดีครับ ผม Mfusher ตอนนี้ผมเป็นพาร์ทเนอร์ที่ Twitch สำหรับผม Twitch เปรียบเสมือนบ้านอีกหลังที่ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่มากมายที่พร้อมจะเข้ามาเรื่อยๆ ผมดีใจมากและคิดไม่ผิดที่ได้มาทำงานร่วมกับ Twitch สำหรับ TGS2016 ปีนี้ นับว่าเป็นปีที่พิเศษมาก เพราะ Twitch ได้มาเปิดบูธครั้งเเรกที่เมืองไทยเเละมีกิจกรรมแจกของมากมายพร้อมที่จะให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันหากคุณเป็นชาวเลือดสีม่วงอย่าลืมเเวะมาที่บูธ Twitch กันนะครับ ”
Mfusher

เตรียมพบกับความสนุกที่ BAYRIFFER Family เตรียมพร้อมมามอบให้ทุกคนได้ที่บูธ Twitch ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 ที่สยามพารากอน วันที่ 28–30 ต.ค.นี้ !!

BAYRIFFERBAYRIFFER

ติดตาม BAYRIFFER
Twitch Channel : www.twitch.tv/bayriffer
Fanpage : www.facebook.com/riffer333
Website : www.bayriffer.net

BAYRIFFERBAYRIFFER

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook