Summoners War เปิดทดสอบ Real Time PVP ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!

Summoners War เปิดทดสอบ Real Time PVP ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!

Summoners War เปิดทดสอบ Real Time PVP ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Summoners War เปิดทดสอบ Real Time PVP ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!

Summoners WarSummoners War

- เกม Summoners War เปิดให้ทดสอบเรียลไทม์อารีน่าจนถึงวันที่ 11 .. 59
- 1:1
จับคู่แข่งเรียลไทม์อารีน่ากับเพื่อนและ สมาชิกกิลด์... ส่งคำเชิญต่อสู้ได้มากสุดถึง 30 ครั้งต่อวัน
-
ระบบอารีน่าที่อัพเกรดใหม่นี้ได้พัฒนากลยุทธ์วิธีการเล่นผ่านการเลือกและแบนมอนสเตอร์ รวมถึงยังมีกิจกรรมอีกมากมายในการให้บริการทดสอบครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

บริษัท Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศว่า เกม Summoners War จะเริ่มให้บริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าในวันที่ 30 มิ.ย. 59

เรียลไทม์อารีน่านับว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่มีผู้เล่นจากทั่วโลกติดตามรอคอยกันมาตลอด และจะเปิดให้บริการทดสอบระบบจนถึงวันที่ 11 ก.ค. 59 ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้เล่นได้มันส์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ

เรียลไทม์อารีน่าต่างจากระบบอารีน่าที่มีอยู่ตรงที่เป็นระบบ Real Time PvP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้ในเวลาเดียวกัน  ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเพื่อนในเกม สมาชิกในกิลด์หรือผู้เล่นอื่นแบบสุ่มได้ในช่องสนทนา โดยการส่งคำเชิญต่อสู้ได้มากสุด 30 ครั้งต่อวัน แต่จะไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งในการตอบรับคำเชิญต่อสู้จากผู้เล่นอื่น

ในการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกมอนส์เตอร์ทั้งหมดได้ 5 ตัว เพื่อเอาไว้ใช้ในอารีน่าและแบนมอนสเตอร์ คู่ต่อสู้ 1 ตัว เพื่อป้องกันไม่ให้มอนสเตอร์ดังกล่าวเข้าร่วมการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ผู้เล่น 2 คนจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ที่เหมือนกันได้ ดังนั้นการจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนการเล่นให้รอบคอบที่สุด


สำหรับคอนเทนต์ใหม่ในครั้งนี้ทาง Com2uS กล่าวว่า "พวกเราเพิ่มระบบเรียลไทม์อารีน่าเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้" และยังกล่าวว่า "พวกเราหวังว่าจะการให้บริการทดสอบระบบในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นของเราทั่วทุกมุมโลกได้เพลิดเพลินกับการต่อสู้เรียลไทม์ 1:1 อย่างเต็มที่"

Summoners War เป็นเกมท็อปฮิตติด 10 อันดับแรกใน 106 ประเทศสำหรับ App Store และ 91 ประเทศสำหรับ Google Play  และได้รับการการันตีความนิยมจากทั่วโลกว่าเป็นสุดยอดเกม RPG ระดับโลก และเกม Summoners War ยังขึ้นเป็นอับดับ 1 ในเกมหมวด RPG ของทั้ง 96 ประเทศอีกด้วย


นอกจากนี้ Summoners War จะจัดกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อมอบของรางวัลอีกนับไม่ถ้วนให้กับผู้เล่นในการให้บริการทดสอบครั้งนี้  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าและกิจกรรมของ Summoners War สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Summoners War Official Community(https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Summoners War ได้แล้วทาง App Store https://goo.gl/qP5DBE และทาง Google Play https://goo.gl/qJhBc9  

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.ongamenet.com/  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook