Netmarble เปิดตัว Seven Knights เกมมือถือยอดนิยมจากเกาหลี

Netmarble เปิดตัว Seven Knights เกมมือถือยอดนิยมจากเกาหลี

Netmarble เปิดตัว Seven Knights เกมมือถือยอดนิยมจากเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netmarble เปิดตัว Seven Knights เกมมือถือยอดนิยมจากเกาหลี เตรียมเปิดตุลาคมนี้

Seven KnightsSeven Knights

Netmarble (เน็ตมาร์เบิล) เปิดตัวเกมมือถือสุดฮิตจากแดนกิมจิ Seven Knights (เซเว่น ไนท์) ณ Meeting Room 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานมีบรรดาสื่อมวลชนและเกมเมอร์ให้ความสนใจเพียบ ผู้บริหารชี้เป็นเกมมือถือแนว Turn Base RPG สุดฮิตทั้งชาวไทยและเกาหลี โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่หลากหลาย อาทิ ระบบ PVP, Tower Dungeon, Boss Raid และอีกหลายระบบที่ท้าทายและผู้เล่นชื่นชอบ ซึ่งที่นำมาเปิดจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global ที่สามารถเลือกเล่นได้หลายภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย โดยมีกำหนดเปิดในเดือนตุลาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

Seven KnightsSeven Knights

คุณคิม กอน อู CEO บริษัท เน็ตมาร์เบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เกม Seven Knights พัฒนาโดยบริษัท Netmarble Nexus ซึ่งในช่วงแรกได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะทางเราได้ทราบว่ามีเกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นจำนวนมาก

Seven KnightsSeven Knights

ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมกำลังจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งสามารถเลือกเล่นได้หลายภาษา รวมถึงภาษาไทย จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก นอกจากนี้ตัวเกมยังเป็นเกมแนว Turn Base RPG ที่สามารถเล่นได้ทุกวัย ทั้งยังมีจุดเด่นทางด้านเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น และระบบต่าง ๆ ที่ท้าทายผู้เล่น เช่นระบบ PVP, Boss Raid, Tower Dungeon, Quest ต่างๆ รวมถึงระบบ Guild รวม Community ผู้เล่นไว้ด้วยกัน ตนจึงมั่นใจว่าเกม Seven Knights จะต้องดึงดูดเกมเมอร์ชาวไทยได้อย่างแน่นอน

Seven KnightsSeven Knights

คุณ แบ บง กอน CEO บริษัท Netmarble Nexus Inc. ผู้พัฒนาเกม Seven Knights กล่าวว่า ตัวเกมได้เปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีในช่วงเดือนมีนาคมปี 2014 และได้รับความนิยมมาตลอดจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในขณะนี้ทางเราก็ยังพยายามในการพัฒนา และเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเมื่อตนรับรู้ถึงความชื่นชอบตัวเกมของผู้เล่นไทย รวมถึงความพยายามในการเล่นและแชร์ข้อมูลผ่านทางโซเชียล ทำให้ตนประทับใจมาก ซึ่งการก้าวสู่ตลาด Global ในครั้งนี้ทางเรามีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น รวมถึงได้ตั้งเป้าในการอัพเดทแพทช์ใหม่เดือนละ 1 ครั้ง และแพทช์ย่อยในทุก ๆ ครึ่งเดือน ซึ่งทางเราก็ขอให้ทุกท่านเป็นกำลังใจกับก้าวใหม่ของเกม Seven Knights ของเราด้วย

Seven KnightsSeven Knights

สำหรับงานเปิดตัวเกม Seven Knights จัดขึ้นที่ Meeting Room 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการพูดถึงจุดเด่นและรายละเอียดของตัวเกมแล้ว ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ชุดคอสเพลย์ของตัวเกมฯ อีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดที่ http://sevenknights.netmarble.com

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Netmarble เปิดตัว Seven Knights เกมมือถือยอดนิยมจากเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook