ดราก้อนบอล เกมการ์ดในตำนานเปิดโหลด 5ส.ค.นี้!

ดราก้อนบอล เกมการ์ดในตำนานเปิดโหลด 5ส.ค.นี้!

ดราก้อนบอล เกมการ์ดในตำนานเปิดโหลด 5ส.ค.นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราก้อนบอล เกมการ์ดในตำนานเปิดโหลด 5ส.ค.นี้!

ออนไลน์รับสวัสดิการสุดล้ำ

วันนี้! ดราก้อนบอล เกมการ์ดสุดร้อนแรงจะปรากฏสู่สายตาทุกท่าน 《ดราก้อนบอล》เป็นเกมการ์ดแอคชั่น QTE เรียลไทม์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แห่งวงการเกม  ที่จะทำให้คุณฟินกับการ์ตูนสุดฮิตในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นศึกชิงเจ้ายุทธภพ หรือฟรีสเซอร์ เซล จอมมารบู และบอสสุดแกร่งอื่นๆ โลกอันสวยงามรอการปกป้องจากท่านอยู่! การ์ดสุดคูลอีกเพียบ! โกคูน้อยสุดติงต๊อง! อูลอนจอมกวน! ตัวละครต่างๆที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรักกับความน่ารักของพวกเขาอย่างแน่นอน! พบกับเกมการ์ดรูปแบบใหม่! ระบบรูนสุดพิเศษ! กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง! ออนไลน์วันนี้รับไอเทมมากมาย! แฟนตัวจริงห้ามพลาด!

ดราก้อนบอล เกมการ์ดดราก้อนบอล เกมการ์ด

【พบกันใหม่กับเรื่องราวในตำนาน】

เพื่อปกป้องโลกแล้ว โกคูต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ราชาปีศาจพิคโกโร่ ฟรีสเซอร์ มนุษย์ดัดแปลง เซล จอมมารบูผู้น่ารัก  เรื่องราวเหล่านี้จะกลับมาอีกครั้ง!

【กราฟฟิคการ์ดอันสวยงาม】

รูปภาพของการ์ดแต่ละใบนั้นถูกออกแบบโดยกราฟฟิคดีไซเนอ์สุดท๊อป คุณภาพระดับ SuperHD 1080p  การ์ดแต่ละใบนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  แค่สะสมการ์ดแต่ละใบ คุณจะฟินสุดๆเลยหละ!

【ระบบอันหลากหลายของการ์ด】

ระบบรูนสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้น  รูนเป็นช่วยเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ! สังเคราะห์อุปกรณ์ สกิล รูน  5 วิธีที่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว! คุณสามารถพัฒนาคุณสมบัติของการ์ดให้โดดเด่นสูงสุดตามแนวทางของคุณด้วยความภาคภูมิใจ! ไม่มีการ์ดไร้ประโยชน์ เพียงแต่คุณยังไม่ได้เผยศักยภาพของการ์ดใบนั้นออกมาอย่างเต็มที่ก็เท่านั้นเอง!

ดราก้อนบอล เกมการ์ดดราก้อนบอล เกมการ์ด

【สามารถเลือกรวมได้หลากหลาย】

การ์ดมากกว่าร้อยใบ! ซึ่งมีสกิลเกือบพันชนิด! รวมการ์ดนับพัน! ผู้เล่นสามารถจัดแถวได้ตามลักษณะพิเศษของคู่ต่อสู้ ไม่มีการจัดแถวที่ดีที่สุด มีเพียงการจัดแถวที่ดีกว่า บางทีท่านอาจจะพบสุดยอดการรวมการ์ดใหม่ๆก็ได้ นะ!

【เอฟเฟคสุดพิเศษในการต่อสู้】

สกิลการ์ดแต่ละใบนั้นมีเอฟเฟคพิเศษเฉพาะตัว สกิลของการ์ดสุดล้ำไม่ว่าจะเป็นพลังคลื่นเต่าที่เป็นที่รู้จักกันดี   ระเบิดพลังจิต หมัดเจ้าพิภพ ยิ่งสกิลท่าไม้ตายยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่ละสกิลที่ปล่อยออกมาล้วนสวยงามตระการตา ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเอฟเฟคสกิลสุดอลังการ ระเบิดความมันไปพร้อมกับเอฟเฟคสุดอลังการนี้ได้เลย

【สวัสดิการมากมายรวมรวบมาให้คุณแล้วที่นี่]】

ของรางวัลมากมายที่เตรียมให้กับผู้เล่นทุกคน แค่เข้ามาก็ได้รับแล้ว! เมื่อคุณเข้ามาก็จะได้รับจอมมารบู! ใช่แล้ว ไม่ผิดหรอก  แค่คุณเข้าเกมก็ได้รับแล้ว! ของรางวัลที่เตรียมไว้ให้กับผู้เล่นนั้นประกอบไปด้วย  Exp การ์ด Gold coin,  Exp รูน, Exp และสมบัติต่างๆ อีกมากมาย! ของรางวัลสุดพิเศษมากมายรอท่านอยู่ !

ดาวน์โหลด:https://goo.gl/Xv9TqK

FB: facebook.com/db.i2igame

เว็บไซด์:http://dragonball.i2igame.com

ดราก้อนบอล เกมการ์ดดราก้อนบอล เกมการ์ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook