Project CARS 2 ภาคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Project CARS 2 ภาคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Project CARS 2 ภาคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Project CARS 2 ภาคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Project CARS 2Project CARS 2

Project CARS ภาคแรกเพิ่งวางจำหน่ายออกมาถล่มกันไปหยกๆเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ทางทีม Slightly Mad Studios ยังไม่หยุดแค่นั้น ประกาศทำ Project CARS 2 ภาคต่อทันที โดยตั้งเป้าหมายใหม่จะให้เป็นเกมรถแข่งที่ยิ่งใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก ส่วนเรื่องกราฟิกนั้นอยู่ตัวแล้ว ไม่ได้กล่าวถึงเพิ่มเติม แค่นี้ก็รับประทานเครื่องมากมายอยู่แล้ว

Project CARS 2Project CARS 2

จากผลของความพยายามใน Project CARS ภาคแรกทำให้มันกลายเป็นเกมรถแข่งที่ขายดีที่สุดของทีม Slightly Mad Studios เท่าที่เคยทำมา ด้วยกราฟิกที่สวยสมจริง ระบบฟิสิกส์ที่เหมือนขับรถของจริง ทำให้มีคนเล่นจำนวนมากและได้ส่งฟีดแบคมายังทีมงานเพื่อแก้ไขเพิ่มเติมตัวเกมให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาทาง Slightly Mad Studios ก็ได้ใช้วิธีอัพเดตแพตช์ตัวเกมตามทีผู้เล่นเสนอมา ไม่ว่าจะเป็นแก้ไขข้อผิดพลาด เพิ่มฟีเจอร์ แต่ก็ทำได้ไม่มากนัก เพราะเป็นการแก้ไขตัวเกมเดิม ทำให้ Slightly Mad Studios อยากทำ Project CARS 2 ออกมาเพิ่มแทน โดยการประกาศเป็นโปรเจคระดมทุนผ่านเว็บไซต์ http://www.wmdportal.com/projects/project-cars-2/ ที่เป็นเว็บระดมทุนของยุโรป (ใช้หน่อยเงินยูโรเป็นหลัก) มียอด Goal ในการระดมทุนสูงถึง 11 ล้าน $US หรือ 9.8 ล้านยูโร

Project CARS 2Project CARS 2

หากระดมทุนได้มาก Project CARS 2 ก็จะยิ่งอลังการมากขึ้น โดยฟีเจอร์ของ Project CARS 2 ที่ทาง Slightly Mad Studios ตั้งเป้าไว้มีดังนี้

• The Largest Track Roster Ever - เป็นเกมรถแข่งที่มีสนามแข่งเยอะและใหญ่ที่สุด จะมีสนามกว่า 50 แห่งจากทั่วโลก และมีสนามแข่งให้เลือกกว่า 200 สนาม ทั้งแบบสนามปูนธรรมดา สนามดินแข่งแรลลี่ และสนามแข่งพื้นหิมะ พร้อมกับมีสภาพอากาศแต่ละสนามแตกต่างกันด้วย

• The Widest Variety of Motorsports มีสนามแข่งที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบสนามแข่งปกติ แข่งแรลลี่ สนามแข่งแบบไต่เขา แบบลงเขาและอื่นๆกว่า 8 รูปแบบ โดยมีรถให้เลือกใช้หลายแบบให้เข้ากับประเภทการแข่งกว่า 200 คัน จาก 40 กว่ารุ่น แถมยังมีรถคอนเซปต์และรถที่ถูกแบนจากการแข่งจริง ให้เลือกใช้ในเกมด้วย

• Co-op Career - เล่นสนุกกับเพื่อน ในเกมนี้ไม่ใช่จะมีแค่ตำแหน่งนักขับให้เล่นเท่านั้น แต่ยังมีนักขับเพื่อนร่วมทีม ผู้สังเกตการณ์ ผู้ช่วยคนขับ เนวิเกเตอร์ หรืออื่นๆ ให้ร่วมเล่นกันได้ เพื่อช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

• Seamlessly Connected - มีระบบรองรับการเล่นออนไลน์และโซเชี่ยลเต็มรูปแบบ และยังสามารถแข่งกับเพื่อนๆแบบเป็น AI เวลาที่เล่นคนเดียวก็ได้ โดยจะอัพเดตจากรายชื่อเพื่อนเรา

• Pro Esports Racing - อวดฝีมือในการขับขี่โดยสร้างลีคแข่งขันของตัวเอง อัพโหลดการแข่งขันแบบสดๆ เชิญชวนคนให้มาชม

• Your Home for Racing - สร้างสนามแข่ง และทดสอบการขับขี่ได้เอง เรียนรู้เทคนิคการขับขี่และการสร้างสนามต่างๆได้จาก Project CARS Academy

Project CARS 2Project CARS 2

สเปกเครื่องขั้นต่ำของ Project CARS 2

CPU – 2.66 GHz Intel Core 2 Quad Q8400, 3.0 GHz AMD Phenom II X4 940
GRAPHICS – DirectX 11 graphics card such as nVidia GTX 260, ATI Radeon HD 5770
MEMORY – 4Gb RAM, 1Gb VRAM
OS - 64-bit Windows Operating System
NETWORK - Continuous internet connection
SOFTWARE - Steam

Project CARS 2Project CARS 2

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Project CARS 2 ภาคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook