Bangkok Comic Con 2015 จัดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม 30 เมษายนนี้

Bangkok Comic Con 2015 จัดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม 30 เมษายนนี้

Bangkok Comic Con 2015 จัดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม 30 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bangkok Comic Con 2015 จัดคู่งาน Anime Festival Asia 2015 สุดยิ่งใหญ่ 30 เม.ย. - 3 พ.ค.นี้ ไบเทคบางนา

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

บีอีซี-เทโร ทรูวิชันส์ (BEC-Tero Truevisions) ผู้จัดงาน บางกอก คอมมิค คอน Bangkok Comic Con (BCC) จับมือโซโซ่ (SOZO) ผู้จัดงาน อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย (AFA) ร่วมกันจัดงานมหกรรมที่ถือว่าเป็นศูนย์รวม Pop Culture ทางด้านตะวันตกและตะวันออกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมเผยไฮไลท์ในงานเพียบ อาทิ การมาเยือนของเหล่าบุคคลชั้นนำของภาพยนตร์ต่างประเทศ เช่น ไมเคิล อุสลัน โปรดิวเซอร์ของแบทแมนทุกภาคตั้งแต่เวอร์ชั่น ทิม เบอร์ตัน และลูกขาย เดวิด อุสลัน ซึ่งเป็นผู้ช่วยงานของครอบครัวในเรื่อง เลโก้ มูฟวี่ 2 และคนไทยที่ได้ร่วมงานวาดภาพการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ให้กับบริษัทคอมิคส์ใหญ่ๆของฝั่งอเมริกา อย่างป๊อป มาน เป็นต้น

ส่วนฝั่ง AFA คออนิเมะจะได้พบกับ คอนเสิร์ต อนิซอง จากนักร้องตัวจริงที่มาจากญี่ปุ่นถึง 7 วง รวมถึงการแข่งขันคอสเพลย์ระดับภูมิภาค และยังได้พบกับทีมงานเบื้องหลังอนิเมะชื่อดังหลากหลายเรื่องอีกด้วย โดยทั้ง 2 งานจะมีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม นี้ที่ไบเทคบางนา บัตรราคา 300 บาทสามารถเข้าได้ทั้ง 2 งาน

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

คุณ องอาจ ประภากมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร ทรูวิชันส์จำกัด เปิดเผยว่า งาน Bangkok Comic Con 2014 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าชมงานรวม 3 วันกว่า 65,000 คน ซึ่งในปีนี้ทางเราจึงจัดงานยิ่งใหญ่ชึ้นกว่าเดิม โดยได้จัดมือกับทาง AFA ซึ่ง เป็น Pop Culture ของทางประเทศญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถ้านำมารวมกับงาน BCC ที่มีจุดเด่นในงานของทางฝั่งอเมริกา ก็ถือว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับครบทุกอรรถรส

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

โดยในส่วนของงาน BCC 2015 นั้นมีไฮไลท์เด็ดมากมาย อาทิ การมาเยือนของเหล่าบุคคลชั้นนำของภาพยนตร์ต่างประเทศ เช่น ไมเคิล อุสลัน โปรดิวเซอร์ของแบทแมนทุกภาคตั้งแต่เวอร์ชั่น ทิม เบอร์ตัน และลูกขาย เดวิด อุสลัน ซึ่งเป็นผู้ช่วยงานของครอบครัวในเรื่อง เลโก้ มูฟวี่ 2 และคนไทยที่ได้ร่วมงานวาดภาพการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ให้กับบริษัทคอมิคส์ใหญ่ๆของฝั่งอเมริกา อย่างป๊อป มาน, การร่วมปฎิบัติภารกิจท้าทางฝูงซอมบี้กับกิจกรรม Save The Walker กับซีรี่ย์ดัง The Walking Dead ลุ้นรางวัลบินตรงเข้าร่วม The Walking Dead Escape ที่งานซานดิเอโก คอมิค คอน ประเทศสหรัฐอเมริกา, โชว์ใหม่ล่าสุดจาก Benten Omniverse และการปรากฏตัวของเหล่านินจาเต่า Teenage Mutant Ninja Turtle ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อมาเอาใจเหล่าเด็กๆที่เข้ามาร่วมงานนี้ เป็นต้น

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

คุณ ชอว์น ชิน (Shawn Chin) ผู้ก่อตั้งบริษัทโซโซ่และกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการบริหารงาน อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย กล่าวว่า งาน AFA เป็นงานที่รวบรวม Pop Culture จากฝั่งประเทศญี่ปุ่น โดยนำมาเผยแพร่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี 2008 โดยเริ่มขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ และได้เริ่มเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ โดยในปีนี้ที่เลือกประเทศไทยเนื่องจากตนชอบประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่มีแฟนของ Pop Culture ของญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก โดยไฮไลท์ของทางฝั่ง AFA นั้น

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

ไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่พลาดไม่ได้ของเหล่าแฟนๆ อนิซอง (เพลงจากอนิเมะ) โดยมีศิลปินที่ร้องเพลงจากการ์ตูนชื่อดังมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถึง 7 วง ด้วยกัน ได้แก่ angela, Eir Aoi, FLOW, fripSide, Kalafina, DJ Kazu และ May'n, ชมของสะสมหายาก จากเจ้าของลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น, การแข่งขันคอสเพลย์ระดับภูมิภาค ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขัน ARCC (AFA Regional Cosplay Competition 2015) ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันประกวดคอสเพลย์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์, กระทบไหล่ทีมงานผู้อยู่เบื้อหลังอนิเมะ อาทิ โปรดิวเซอร์ และนักพากย์จากการ์ตูนญี่ปุ่นอีกด้วย

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

Bangkok Comic ConBangkok Comic Con

สำหรับงานแถลงข่าว Bangkok Comic Con 2015 X Anime Festival Asia 2015 จัดขึ้นที่ เอ็มโพเรียม แกลอรี ชั้น M ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดยภายในงานนอกจากจะมีการกล่าวถึงรายละเอียดและไฮไลท์ของทั้ง 2 งานแล้ว ยังมีการแสดงตัวอย่างจาก Benten รวมถึงการปรากฏตัวของ May'n ศิลปินเพลงอนิเมะชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

งาน Bangkok Comic Con 2015 และ Anime Festival Asia 2015 จะมีการจัดขึ้นที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 31 เมษายน ถึง วันที่ 3 พฤษภาคม นี้ ค่าบัตรเข้างาน 300 บาท สามารถเข้าได้ทั้ง 2 งาน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของตัวงานเพิ่มเติมที่ http://www.bangkokcomiccon.com สำหรับบัตรคอนเสิร์ต อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2015 สอบถามรายละเอียดได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://www.thaiticketmajor.com

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ Bangkok Comic Con 2015 จัดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม 30 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook