[Tips HoN] War beast สายดันป้อม

[Tips HoN] War beast สายดันป้อม

[Tips HoN] War beast สายดันป้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[Tips HoN] เคล็ดไม่ลับกับสเตปการดันเลนสายเกรียนด้วยฮีโร่ " War Beast "

HoNHoN

เมื่อพูดถึงเกม MOBA ในประเทศไทยทุกคนต้องยกให้เกม HoN หรือ Heroes of Newerth เป็นอันดับหนึ่งและที่ผมจะมาแนะนำทริคการเล่นแบบสุดเกรียนแต่รับประกันว่ามีโอกาสเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ได้ถึง 80% เลยทีเดียวด้วยสเตปการเล่นแบบดันป้อมด้วยฮีโร่ War Beast สายควบคุมโดยมีการเล่นดังต่อไปนี้

HoNHoN

โดยเริ่มต้นต้องเข้าป่าเพื่อฟาร์มของก่อนโดยออกของชิ้นแรกเป็น Ring of teacher เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันให้กับลูกสมุนของเราและช่วยเร่งอัตราการฟื้นฟูมานาอีกด้วย

HoNHoN

สำหรับสายนี้เราจะอัพสกิล 1 และสกิล 3 ให้เต็มก่อนเพื่อเพิ่มความเร็วในการฟาร์มของและเก็บเงินซื้อไอเทม Abyssal Skull ที่ทำให้ฮีโร่เราและลูกสมุนฟาร์มได้ไวและต่อเนื่องยิ่งขึ้น ฟาร์มจนกระทั่งเลเวล 6 และอัพสกิล Metamorphosis หรือสกิลแปลงร่างค่อยวิ่งออกมาดันเลน ซึ่งสกิลอัลติเมทของฮีโร่ตัวนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการโจมตีให้รวดเร็วยิ่งขึ้นเวลาดันป้อมมันจะได้ผลดีมากๆครับ แล้วอย่าลืมออกมาช่วยเพื่อนในเลนด้วยนะครับ

HoNHoN

เมื่อเลเวล 6 แล้วก็รีบวาปกลับมาที่บ่อน้ำเพื่อรีเจ้นเลือดและมานาสำหรับไปดันเลนที่ว่างต่อครับ ไอเทมที่ต้องมีหลักๆก็เป็น Steamboot ครับ จากนั้นก็เสกลูกสมุนและแปลงร่างหวดป้อมได้เลยครับ ไม่เกิน 30 วินาทีป้อมก็แตกแล้ว

HoNHoN

เลนไหนว่างไม่มีฮีโร่คุมก็อย่ารอช้าวิ่งเข้าไปตีป้อมได้เลยครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนว่าหาว่าตุ๋ยป้อมเพราะว่าเกมนี้มันเอาชนะได้ด้วยการตีฐานแม่ให้แตกไม่ได้นับสกอร์การฆ่าแต่อย่างใดครับ ฉนั้นตีไปเลยไม่ต้องไปกังวล

HoNHoN

ไอเทมเด็ดสำหรับสายดันป้อมของฮีโร่ตัวนี้จะอยู่ที่ " Puzzle box " ครับเพราะว่าสามารถเรียกลูกสมุนมาเพิ่มได้อีกสองตัวแต่ละตัวมีความรุนแรงในการโจมตีไม่น้อยเลยทีเดียวบวกกับสกิล Battle Cry ของฮีโร่ War Beast เข้าไปก็ตีแรงระดับหลักร้อยเลยทีเดียวครับ

HoNHoN

ดูจากพลังโจมตีของลูกสมุนที่ออกมาจากไอเทม Puzzle box เลเวล 3 พลังโจมตีสูงถึง 132 หน่วยเลยทีเดียว ซึ่ง War beast ก็นับว่าเป็นฮีโร่เพียงไม่กี่ตัวในเกมที่สามารถเก็บ Kongor ได้ตั้งแต่ต้นๆเกมด้วยไอเทมเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

สำหรับการอัพสกิลของ Warbeast สายนี้จะเป็นรูปแบบนี้ครับ
1 > 3 > 1 > 3 > 1 > 4 > 3 > 1 > 3 > 2 > 4 > 2 > 2 > 2 > upstat > 4 ต่อจากนี้ก็อัพบวก stat ไปจนเต็มครับ

ทริคไม่ลับของสายนี้คือพยายามดันเลนที่ไม่มีคนเฝ้าหรือจังหวะ Team fight โดยเราจะหนีไปดันเพื่อสร้างความได้เปรียบทางด้านการเงินและจำเป็นต้องพกใบวาปไว้ด้วยตลอดเวลาครับ ส่วนสกิล Battle Cry นั้นพอเลเวลเต็มแล้วก็กดใช้ต่อเนื่องได้เลยครับเพราะสกิลนี้ไม่ต้องใช้มานาเลย

ข้อดีของสายนี้คือ ดันป้อมไวและสามารถช่วยแก๊งในเลนได้อีกด้วย ส่วนไอเทม Puzzle box ที่เรียกลูกสมุนออกมาก็สามารถมองเห็นตัวที่มีสถานะ Invisible ได้ด้วยครับและที่สำคัญคือมองเห็น ward ได้ด้วยครับ

ข้อเสียของสายนี้คือ ฟาร์มได้ค่อนข้างช้าในต้นเกม จะเริ่มเร็วเมื่อได้ไอเทม Abyysal skull แต่ถ้าหากโดนไล่แก๊งในป่าก็ทำให้ตัวนี้ทำอะไรไม่ได้เลยหรือไร้ประโยชน์ไปเลยก็ว่าได้ครับ

Developer : S2Game
Official TH : http://www.hon.in.th/
Fanpage : https://www.facebook.com/Thai.HON

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ [Tips HoN] War beast สายดันป้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook