[EOS Tips] อัพเวลไวกระฉูดด้วยระบบ Battle Arena
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/191/955071/head.jpg[EOS Tips] อัพเวลไวกระฉูดด้วยระบบ Battle Arena

    [EOS Tips] อัพเวลไวกระฉูดด้วยระบบ Battle Arena

    2014-09-26T17:59:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    [EOS Tips] อัพเวลไวกระฉูดด้วยระบบ Battle Arena

    Eccho of SoulEccho of Soul

    ระบบการเก็บเลเวลในเกม EOS (Eccho of Soul) นั้นส่วนใหญ่จะเก็บอยู่ 2 แบบหลักๆคือการวิ่งเควสในเกม กับการลากมอนสเตอร์ในเกมหรืออาจจะลงไปลากในดันเจี้ยนก็ได้ ซึ่งสองแบบที่กล่าวมานั้นเป็นระบบหลักของเกมที่ทำได้ค่อนข้างง่ายและฟาร์มของได้ไวพอสมควร แต่ยังมีการเก็บเลเวลได้ดีอีกวิธีไวหนึ่งและสามารถหาหินซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการอัพเกรดอุปกรณ์ของเราและยังสามารถหาวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารเพื่อนำมาเพิ่ม Energy และค่าความอิ่มของเราได้อีกด้วยซึ่งก็คือระบบ Battle Arena

     

    Eccho of SoulEccho of Soul

    Eccho of SoulEccho of Soul

    ระบบ Battle Arena นี้จะเป็นสนามรบสำหรับแข่งขันกันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองแบบ 15 vs 15 โดยจะสุ่มผู้เล่นมาจากทั้ง 3 เซิฟเวอร์ในบ้านเราโดยอัตโนมัติ ทีมไหนทำคะแนนได้ถึง 10,000 แต้มก่อนเป็นฝ่ายชนะและระบบนี้จะมีเควสให้เราทำด้วยเช่นกันโดยที่ค่าประสบการณ์ที่รับหลังจากเกมจบและทำเควสเสร็จนั้นสูงพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังถ้าเราฆ่ามังกรในจุดสีเหลืองจะได้รับบัฟพิเศษอีกด้วย

    สำหรับการที่จะเข้าร่วมระบบ Battle Arena นั้นผู้เล่นจำเป็นต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไปซะก่อนแล้วทำการกดปุ่ม " H " เพื่อให้หน้าต่างโหมด Battle Arena เด้งขึ้นมาแล้วก็กดเลือกสมัครในหัวข้อของ Battlefield of Brave จากนั้นก็รอจนคนครบตามจำนวนที่สมัครแล้วก็เริ่มมันส์กันได้เลยครับ

    Eccho of SoulEccho of Soul

    Eccho of SoulEccho of Soul

    Eccho of SoulEccho of Soul

    ส่วนของรางวัลที่ได้จากการเล่นระบบ Battle Arena นั้นหลักๆจะเป็นกล่องสุ่มหินแล้วก็กล่องสุ่มวัตถุดิบปรุงอาหาร (วัตถุดิบนั้นจะขึ้นอยู่ กับเลเวลของตัวละครเรา) ส่วนหินจะสุ่มจำนวนเอาครับ ยิ่งถ้าเราชนะในโหมดนี้กล่องจะสุ่มจำนวนหินออกมามากยิ่งขึ้น โดยผมเข้าไปเล่นแล้วจะแพ้ซะส่วนใหญ่นะครับ ก็เลยได้แต่กล่องสุ่มแบบผู้แพ้มา

    Eccho of SoulEccho of Soul

    หลังจากจบโหมดสงครามแล้วยังได้ค่าประสบการณ์พิเศษด้วยนะแต่รอบนี้ผมบังเอิญชนะเลยได้รับค่าประสบการณ์ถึง 69,908 แต้มถือว่าเยอะพอสมควร เด้งขึ้นมาเกือบๆครึ่งหลอดเลยทีเดียว แถมยังได้Soul of Chaos แล้วยังได้เงินแล้วก็กล่องสุ่มหินและกล่องสุ่มวัตถุดิบอาหารมาให้อีกด้วย ถือว่าคุ้มสุดๆเลย แค่ลงซัก 2-3 รอบเวลก็อัพแล้ว ยิ่งชนะติดๆกันหลายๆรอบเวลนี่ขึ้นไวสุดๆเลยครับ

    Eccho of SoulEccho of Soul

    Eccho of SoulEccho of Soul

    ส่วนสำคัญสำหรับโหมดนี้ก็คืออุปกรณ์ เกมนี้จะแยกอุปกรณ์สำหรับเก็บเลเวลและอุปกรณ์สำหรับ PvP แยกไว้จากกันโดยอุปกรณ์ที่ไว้ใช้สำหรับการ PvP นั้นจะมีค่า Player Defense(พลังป้องกันจากผู้เล่น) และค่า Player Penetration(พลังโจมตีเจาะเกราะผู้เล่น) เพิ่มขึ้นมาในอุปกรณ์ทำให้เราได้เปรียบขึ้นมากเมื่ออยู่ในสนามรบในโหมด Battle Arena  และเมื่อจบเกมไม่ว่าชนะหรือแพ้เราจะได้รับแต้ม Soldier Medal ไว้สำหรับแลกของในโหมด Arena ด้วยทั้งแบบ PVE และ PVP ด้วยครับ แต้มที่เราจะได้เยอะหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับคะแนนการฆ่า/ช่วยเหลือ/การยึดหอคอย ในโหมดนี้ครับ  

     

    Official site (TH) : http://eos.gg.in.th/

    Download : http://www.eos.in.th/download/download.aspx

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ [EOS Tips] อัพเวลไวกระฉูดด้วยระบบ Battle Arena