Assassin's Creed Unity โชว์เกมเพลย์แบบ Open World สุดอลัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/190/954739/head.jpgAssassin's Creed Unity โชว์เกมเพลย์แบบ Open World สุดอลัง

    Assassin's Creed Unity โชว์เกมเพลย์แบบ Open World สุดอลัง

    2014-07-29T13:26:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Assassin's Creed Unity โชว์เกมเพลย์แบบ Open World สุดอลัง

    Assassin's Creed UnityAssassin's Creed Unity

    หากคุณคิดว่า Assassin's Creed ภาคที่ผ่านๆมานั้ทำให้ยิ่งใหญ่อลังการแล้ว คุณคงต้องคิดใหม่ เพราะ Assassin's Creed Unity ภาคใหม่ที่กำลังทำลงเครื่อง PS4 , Xbox one และ PC นี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก เนื่องจากทำลงเครื่องยุคใหม่บวกกับเอนจิ้นใหม่ ทำให้ผู้พัฒนาสามารถใส่รายละเอียดเข้าไปในตัวเกมมากขึ้น โดยเฉพาะฉากของเกมในรูปแบบ Open World ที่กว้างใหญ่มากกว่าเดิม ราวกับเอาเมืองปารีสมาไว้ในเกมจริงๆ ทั้งจำนวนตึกบ้านเรือน สิ่งก่อสร้าง และจำนวนประชาชนที่มากกว่าภาคเก่าอย่างสิ้นเชิง ยิ่งกว่านั้นจำนวน free roam side missions ก็มีให้ทำเยอะมาก ดังจะเห็นได้จากในคลิป เวลาที่ตัวละครกดดูไอคอนในฉาก จะเห็นไอคอนภารกิจย่อยให้ทำเยอะมาก


    นอกจากนี้ช่วงท้ายเราจะเห็นว่า ในโหมด Co-Op ที่ช่วยกันเล่น 4 คนนั้น สามารถเลือกเล่นเป็น Assassin หญิงได้ด้วย รวมถึงมีนวัตกรรมใหม่ๆอย่างบอลลูนให้ขึ้นไปสำรวจเมืองได้อีก

    Assassin's Creed UnityAssassin's Creed Unity

    นอกจากนี้ยังมีตัวละครหญิงอีกคนก็คือ Elise เธอเป็น Templar ซึ่งปกติแล้วจะเป็นฝ่ายศัตรูกับเหล่า Assassin แต่ Arno ตัวเอกกลับบุกไปช่วยเธอจากแท่นประหาร โดยตัวเกมเผยว่าเธอเป็นตัวละครสำคัญที่มีส่วนอย่างมากในเนื้อเรื่องภาคนี้ แต่ว่าสรุปแล้วเธอเป็นพวกเดียวหรือศัตรูกับ Arno และเหล่า Assassin กันแน่ ?

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Assassin's Creed Unity โชว์เกมเพลย์แบบ Open World สุดอลัง