Battlefield Hardline เปิดทดสอบ Beta แล้ววันนี้

Battlefield Hardline เปิดทดสอบ Beta แล้ววันนี้

Battlefield Hardline เปิดทดสอบ Beta แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Battlefield Hardline เปิดทดสอบ Beta แล้ววันนี้

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

Battlefield Hardline ภาคใหม่แกะกล่องจากการร่วมมือกันของ Visceral Games และ DICE Studio เป็น Battlefield ในรูปแบบ ตำรวจ VS ผู้ก่อการร้าย ตามสไตล์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ชอบ วันนี้ได้เปิดให้บริการแล้วในรูปแบบ Closed Beta โดยจะเปิดให้สำหรับชาว PC และ PS4 ค่ะ (Xbox One รอกันก่อนนะ ><) สำหรับใครที่ต้องการเล่นให้คลิ๊กไปที่ลิงค์นี้เลยค่ะ คลิก

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

การสมัครเข้าร่วม Beta นั้นจำเป็ต้องใช้ ID Origin ในการสมัคร หลังจากที่เราทำตามขั้นตอนเสร็จแล้ว ให้เราไป Check ที่ Email ของเราที่ผูกกับ Origin ไว้ จากนั้นให้ Refresh หน้า “My Games” ใน Origin ของเราค่ะ ก็จะเห็น Battlefield Hardline โผล่ขึ้นมาแล้ว สามารถ Download และติดตั้งได้เลย เมื่อ Download เสร็จแล้ว ให้เราเข้าเกมผ่านหน้า Origin ไปได้เลยค่ะ ก็จะขึ้นหน้า Battlelog ขึ้นมา แต่สำหรับใครที่เข้าเกมไปแล้ว ยังมีปัญหา ไม่สามารถผ่านหน้า Battlelog ได้ ให้ทำตามนี้ค่ะ

คลิ๊กขวาที่ เกม BF Hardline ใน Origin แล้วเลือก “ดูรายระเอียดเกม” ค่ะ
ในนั้นมันจะมี รหัสผลิตภัณฑ์ ของเกมอยู่ ให้เรา Copy มาค่ะ
จากนั้นให้เราเอารหัสที่ได้มา ไป Redeem ใน Origin ได้เลยค่ะ
จากนั้นพอ Redeem เสร็จแล้ว ก็ให้คลิ๊กเข้าเกมไปได้เลย
พอขึ้น Battlelog แล้ว ให้เรา Logout ก่อนจากนั้นก็ Login กลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง

Prepare 4 Hardline !!

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

สำหรับเกม Battlefield Hardline Beta นั้นดิฉันได้เข้าไปลองเล่นมาแล้วนิดหน่อย ก็พบว่าตัวเกมนั้นเหมือนเป็น DLC ตัวใหญ่ๆ ราคา 1600 ของเกม Battlefield 4 แบบนั้นเลยล่ะค่ะ แต่ถึงกระนั้น ตัวเกมก็กลับสร้างความสนุก ความมันส์ ได้มากกว่า Battlefield 4 เสียอีก จากความรู้สึกส่วนตัวของดิฉันนะคะ ตัวเกม เวอร์ชั่น Beta จะมีอยู่ 2 โหมดการเล่นคือ Blood Money และโหมด Heist ค่ะ สำหรับโหมด Blood Money นั้นก็จะเป็นในรูปแบบ ที่ทั้ง 2 ทีม ตำรวจ และ ผู้ก่อการร้าย จะมี Safe เงินของตัวเองอยู่ และในแผนที่ก็จะมี Safe เงินกลาง อยู่ ตัวเกมจะให้ทั้ง 2 ฝั่งไปแย่งกันเก็บเงินจาก Safe เงินกลาง หรือไปขโมยเงินจาก Safe ฝ่ายตรงข้าม มาเอาไว้ใน Safe ของเรา เมื่อฝ่ายไหน มีจำนวนเงินตามเป้าหมายก่อน ฝ่ายนั้นจะเป็นฝ่ายชนะ

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

และสำหรับโหมด Heist นั้นใครที่เคยเล่น  Payday มาก่อนจะคุ้นเคยกับโหมดนี้ดีค่ะ โหมดนี้รูปแบบการเล่นคือ จะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายเช่นเดิมคือ ตำรวจ และ ผู้ก่อการร้าย โดยที่ฝั่งผู้ก่อการร้ายจะเข้าไปปล้นสถานที่ๆ หนึ่ง จากนั้นพอตำรวจรับทราบเรื่อง ก็จะมุ่งไปอย่างสถานที่เกิดเหตุ และเกิดการประทะกันขึ้นค่ะ หน้าที่ของฝ่ายผู้ก่อการร้ายคือ หนีไปอย่างจุดหลบหนีโดยที่จะต้องมีกระเป๋าเงินติดมือมาด้วย ส่วนหน้าที่ของฝั่งตำรวจ ก็ต้องขัดขวางทุกวิถีทาง ไม่ให้ฝั่งผู้ก่อการร้ายหลบหนีไปได้ค่ะ จากการเล่นจริงแล้วโหมด Heist นั้นสนุกมากๆ เลยทีเดียว

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

ส่วนระบบอาวุธในภาคนี้ดูเหมือนว่าจะถูกยกเครื่องขึ้นมาใหม่นิดนึง เพราะเนื่องจากว่าต่อไปนี้เราไม่ต้องมาคอยนั่งเก็บ EXP เพื่อที่จะปลดล็อค อาวุธใหม่ๆแล้ว การที่จะปลดล็อคอาวุธชิ้นใหม่ๆ สามารถทำได้โดยการใช้เงินชื้อมันมาค่ะ ใช่แล้วค่ะ เงินในที่นี้หมายความว่าเงินในเกมที่เราปล้นมันมาได้ หรือว่า ทำภาระกิจสำเร็จนะคะ (ไม่ใช่เงินในกระเป๋าตังเราจริงๆนะ) รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งปืนด้วย ระบบนี้มีข้อดีอยู่อย่างนึงตรงที่ว่า เราไม่จำเป็นต้องมาปลดล๊อคปืน หรืออุปกรณ์แต่งปืน ไปเรื่อยๆ แต่เราสามารถเก็บสะสมเงินของเราไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะชื้ออุปกรณ์มาแต่งปืนของเราแบบจัดเต็ม หรือชื้ออาวุธใหม่ แบบในราคาแพงสุดๆ แต่ดีสุดๆ เลยนั้นเองค่ะ

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

ในส่วนของ Gameplay นั้น แทบจะไม่ได้แตกต่างอะไรมากนักกับ Battlefield ภาคก่อนๆ แต่เพียงในภาคนี้มันเป็นในรูปแบบของ ตำรวจ VS ผู้ก่อการร้าย เพราะฉะนั้นแล้ว สนามรบในเกมนี้ ก็จะอยู่ในพวกเมือง Downtown ต่างๆ ในอาคารแคบ อะไรพวกนี้ แต่ก็ยังมี พนะมาให้ขับเช่นเดิมมาหมดไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ เฮลิคอบเตอร์ มอเตอร์ไซด์ Bigbike ราคาแพง รถหุ่มเกาะติดปืนกล พร้อม RPG ตามสไตล์ของ Theme Police VS Terrorist นั้นเองค่ะ สำหรับ Hardline นั้น ตัวเกมมีโหมดการเล่น ที่แตกต่างไปจาก Battlefield เดิมๆ ที่เราเคยรู้จักกัน แต่ใน Hardline มันกลับสร้างความสนุกให้เรามากซะยิ่งกว่าการเล่นแบบ เดิมๆของ Battlefield ธรรมดาเสียอีก รวมไปถึงสร้างความแตกต่างกันมากระหว่าง Battlefield แบบเดิมๆ และ Hardline ดูเหมือนคนละเกมกันก็ยังบอกได้เลยค่ะ ไม่มีแล้วกับการวางระเบิด M-COM, ชิงธงยึดที่มั่น, หรือแม้แต่ TDM โง่ๆ ที่โผล่มาได้ทุกเกม, แต่จะเป็นการแข่งขันแย่งชิง ที่ต้องใช้การวางแผนที่ดี และเหมาะมากกับการนำเอาไปแข่งขัน E-Sport มากๆ เลยล่ะค่ะ

สุดท้ายนี้ Battlefield Hardline จะวางขายในวันที่ 21 ตุลาคม 2014 โดยจะลงให้กับ PC,PS4,Xbox One,PS3,Xbox 360 ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook