เซียน Q อัพเดตสัตว์เลี้ยงโจมตี

เซียน Q อัพเดตสัตว์เลี้ยงโจมตี

เซียน Q อัพเดตสัตว์เลี้ยงโจมตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซียนQอัพเกรดสัตว์เลี้ยงโจมตี เอดิเตอร์พาผู้เล่นอัพเกรดเซียนรวดเร็ว

หลังจากกงก้งซื่อที่หาเรื่องกับจวนสู่ชนฟ้าที่หนี่วาซ่อมเสร็จแล้ว  "เสวียนจง"และ"เทียนจี"ได้ข่าวหนี่วาในขณะเดียวกัน ทำไมไม่สู้สัตว์เลี้ยงแบ๊วQไม่ได้  เอดิเตอร์มาเฉลยให้ดูเรดเดออัพเกรดสัตว์เลี้ยงในเซียนQ

【ผู้ช่วยโจมตีใช้ดี】

เซียน Qเซียน Q

《เซียนQมีสัตว์เลี้ยงหลายประเภท รวมมอนสเตอร์NPCและสัตว์เลี้ยงอื่นที่ทำด้วยใจในเกมต่างๆ สามารถรับไข่สัตว์เลี้ยงจากเกาะสัตว์เลี้ยงหรือซื้อสัตว์เลี้ยงมีจำกัดที่ไอเทมมอลล์โดยตรง หลังจากนี้ คุณสามารถเข้าไปในดันเจี้ยนแดนลับนี้จากเมืองฉู่วันละ3ครั้ง ได้วัสดุเกี่ยวกับผลิตสัตว์เลี้ยงเช่น"หนังสือสกิล"、"ยาดวงจิตสัตว์เลี้ยง" มีโอกาสเล็กตีได้ไข่สัตว์เลี้ยง ไข่สัตว์เลี้ยงที่หายากที่เป็นไอเทมหายาก

มีสัตว์เลี้ยงใน《เซียนQถือว่าคุณได้กำไรเยอะมาก โหมดพิเศษสัตว์เลี้ยงเดินทางใน《เซียนQทำให้สัตว์เลี้ยงคุณไปสัมผัสโลกเกมยิ่งใหญ่โดยอัตโนมัติ สมบัติไม่มีจำกัดมาที่หน้าคุณโดยอัตโนมัติ

เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแบ่งเป็น Lv.ดวงจิต ล้างดวงจิตและสกิล3ส่วน นอกจากช่วยคุณค้นหาสมบัติแล้ว สัตว์เลี้ยง《เซียนQเหมือนตัวละครมีสถานะพื้นฐานแล้วสามารถอัพเกรดLv.และอัพเรกดสถานะพื้นฐาน(ก็คือ Lv.ดวงจิต)。Lv.ดวงจิตสัตว์เลี้ยงยิ่งสูง สถานะที่เพิ่มหลังจากอัพเกรด Lv.ยิ่งเยอะ Lv.ดวงจิตสูงสุด+20

ช่องทางรับยาดวงจิตสัตว์เลี้ยงหลักๆคือซื้อที่ไอเทมมอลล์ ถ้าคุณได้ติดตามกิจกรรมทางการ《เซียนQมีโอกาสรับของขวัญ"ยาดวงจิตสัตว์เลี้ยง"ฟรี ส่วนการซื้อ"หินล้างดวงจิต"ล้างดวงจิตสัตว์เลี้ยง เอดิเตอร์เตือนทุกคนว่า:ทุกทีที่ล้างดวงจิตระบบจะเพิ่มอัตราเติบโต1ชุดในเขตเติบโตสถานะสัตว์เลี้ยง คุณสามารถเทียบสถานะสองอันตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนหรือเปล่า คลิกล้างจิต สถานะออกมาใหม่จะครอบสถานะที่ออกมาก่อนหน้านี้

【ฝีมืออัพเกรดสกิล】

เซียน Qเซียน Q

คลิกปุ่มสัตว์เลี้ยงในเมนูหลัก《เซียนQเปิดหน้าต่างสัตว์เลี้ยง แต่ละสัตว์เลี้ยงมีค่าเติบโตสูงสุด(เช่นโจมตีของสัตว์เลี้ยงเป็น1200/1500,หมายความว่าโจมตีของสัตว์เลี้ยงเป็น1200,มีค่าเติบโตสูงสุด1500)

ในหน้าต่างเกม เรามองเห็นหน้าต่างข้อมูลสัตว์เลี้ยง หน้าต่างล้างดวงจิตสัตว์เลี้ยง หน่าต่างดวงจิตสัตว์เลี้ยง ยังสามารถเห็นหน้าต่างหน้าต่างสกิลสัตว์เลี้ยง หน้าต่างผนึกวิญญาณอสูรและหน้าต่างผสานสัตว์เลี้ยง  ในนั้น สามารถผนึกสกิลสัตว์เลี้ยงเข้าไปที่คลังวิญญาณอสูรด้วยเสียไอเทมพิเศษในหน้าต่างนี้ สกิลที่ผลึกแล้วสามารถโอนไปให้สัตว์เลี้ยงอื่นได้ในหน้าต่างนี้  ผู้เล่นสามารถโอน Lv.สัตว์เลี้ยงและ Lv.ดวงจิตให้แก่สัตว์เลี้ยงอีกตัวหนึงในหน้าต่างนี้ เอดิเตอร์แนะนำให้เราเลี้ยงสัตว์เลี้ยง2ถึง3ตัวตามความต้องการ สัตว์เลี้ยงตัวเป็นตัวหลัก ที่เหลือเป็นตัวเสริม  สัตว์เลี้ยงตัวหลักอำนวนLv.ดวงจิต

 สัตว์เลี้ยงเป็นตัวละครที่2ที่ผู้เล่นฝึก ได้สัตว์เลี้ยงแบ๊ว1ตัวอัพเกรดพลังโจมตีคุณอย่างรวดเร็ว ได้ข่าวว่าเวลาโนบิตะโกรธจะเรียกโดราเอม่อนว่า"จิ้งจอกแก่เครื่องจักร" วิธีเยาะเย้ยนี้เหมือน"เสวียนจง"และ"เทียนจี"ไหม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook