เจาะ !! ทุกเบื้องลึกที่ทุกคนอยากรู้ของ Dream Warriors

เจาะ !! ทุกเบื้องลึกที่ทุกคนอยากรู้ของ Dream Warriors

เจาะ !! ทุกเบื้องลึกที่ทุกคนอยากรู้ของ Dream Warriors
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

《Dream Warriors》ได้ปลุกตำนานเหล่าจอมยุทธจากนิยายอมตะ ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง โดยผู้เล่นสามารถเลือกเป็นหนึ่งในศิษย์สำนักในตำนานทั้ง6 ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสำนักที่ยิ่งใหญ่ มีวรยุทธสูงส่งในใต้หล้า และแน่นอนว่า ความพิเศษของแต่ละสำนักนั้นแตกต่างกันออกไป...

Dream WarriorsDream Warriors

Dream WarriorsDream Warriors

「สำนักอูฐขาว」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะไกล เชี่ยวชาญการใช้พิษ ใช้มหาเวทดูดดาวดูดHPศัตรู และชำนาญการใช้คาถามนตร์ดำ
「พรรคกระยาจก」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะประชิด มีพลังต่อสู้มหาศาล การโจมตีคริติคอลอันทรงพลัง เป็นพญาอินทรีย์แห่งทะเลทรายผู้กระหายสงครามแห่งเลือด
「ต้าหลี่」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะไกล นักเวทผู้มีคาถาอันทรงพลัง ถนัดเวทมนต์คาถาในการโจมตีทั้งกลุ่มโดยไร้ปราณี ในการทำสงครามกลุ่มจะเป็นพลังที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง
「สำนักสุสานโบราณ」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะไกล ถนัดในการฟื้นฟูรักษาค่าอวยพรและHPสูง ชำนาญทั้งรุกและรับ
「สำนักดอกท้อ」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะประชิด การโจมตีระยะประชิดที่รวดเร็วที่สุดดุจอัสนีฟ้าฟาด สุดยอดนินจาแอสซาสซิน สังหารโดยไร้เสียงไร้ร่องรอย
「สำนักหลิงอิ่น」เป็นอาชีพที่ถนัดโจมตีระยะประชิด มีHPและพลังป้องกันสูงที่สุด พลังในการเอาชีวิตรอดแข็งแกร่งที่สุด.
ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้จากที่อธิบายแต่ละสำนักไปแล้วและตั้งทีมสร้างสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น และร่วมกันสร้างโลกแห่งจินตาการสู่ความเป็นจอมยุทธกันได้แล้ววันนี้..

ความโดดเด่นของเกม
1.อาวุธเทพโบราณ
ในเกม 《Dream Warriors》ผู้เล่นสามารถผ่านเงื่อนไขหลายอย่างเพื่อรับอาวุธเทพโบราณกว่าสิบชนิด อาวุธเทพทั้งหมดต้องเรียนรู้สกิล อัพเกรด ฝึกฝนและวิวัฒนาการ อาวุธเทพแบ่งเป็นอาวุธในตำนานที่ตกทอดมาและอาวุธโบราณ โดยแบ่งประเภทเป็นอาวุธต่อสู้ เครื่องป้องกัน เครื่องประดับ หลังจากที่ผู้เล่นได้รับอาวุธเทพแล้ว จะออกรบไปพร้อมกับตัวผู้เล่น เมื่ออาวุธเทพเต็มไปด้วยค่าความโกรธจะทำให้ปล่อยวิชาขั้นสูงสุดระหว่างการต่อสู้ได้ ลิ้มรสการฆ่าศัตรูภายในพริบตา

ผู้เล่นจะสามารถได้รับศาสตราวุธแห่งเทพได้จากการผ่านเงื่อนไขต่างๆภายในเกม ศาสตราวุธแห่งเทพทั้งหมดจะสามารถเรียนรู้สกิลเพิ่มขึ้นได้ อัพLv. ฝึกและยังสามารถวิวัฒนาการได้อีกด้วย โอ้วว้าววววพระเจ้ายอดมันจอร์จมาก. ศาสตราวุธแห่งเทพแบ่งเป็นสองประเภท ประเภทแรกได้มาจากมรดกตกทอดและศารสตราวุธแห่งเทพยุคโบราณ และยังแบ่งย่อยอีกเป็น ศารสตราวุธแห่งเทพ เกราะแห่งเทพและเครื่องประดับแห่งเทพ หลังจากผู้เล่นได้รับศาสตราวุธแห่งเทพแล้วจะทำให้ท่านมีชื่อเสียงระบือไกลไปทั่วสนามรบ และเมื่อใดก็ตามที่ศาสตราวุธแห่งเทพมีค่าความโกรธจนถึงขีดสุดแล้วจะสามารถปลดปล่อยวิชาขั้นสูงสุดและท่านจะเพลิดเพลินไปกับความอลังการของเอฟเฟควิชาขั้นสูงสุดจนลืมหายใจกันไปเลย..

Dream WarriorsDream Warriors

Dream WarriorsDream Warriors

คู่มืออาวุธเทพและการรับอาวุธเทพ

ความแตกต่างระหว่างพาหนะในการล่องนภาแหวกมหาสมุทร
ภายในเกม ผู้เล่นสามารถครอบครองพาหนะสำหรับการขี่บนพื้นดินตลอดจนพาหนะบินสำหรับการขี่บนท้องฟ้า ยามออกไปผจญภัยในต่างแดน จำเป็นต้องมีพาหนะในการบินหนึ่งตัว พาหนะที่ไม่เหมือนกันล้วนมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน อิงตามความชอบในการฝึกฝนและอัพเกรด ก็จะได้สไตล์พาหนะในฝันของคุณ

2.บุกน้ำ ลุยไฟ ไม่มีอะไรที่พาหนะจะทำไม่ได้

Dream WarriorsDream Warriors

พาหนะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับตะลุยไปในเกม วิธีที่จะทำให้พาหนะแข็งแกร่งนั้น มีทั้งการฝึกและเลี้ยงดู นอกจากนั้นต้องคอยดูค่าความอิ่มของพาหนะด้วย แน่นอนว่าหากพาหนะของคุณหิวแล้วมันจะไม่เชื่อฟังคำสั่งของคุณอีกต่อไป ฉะนั้นในแต่ละวันนอกจากจะต้องทำภารกิจแล้วจะต้องคอยระวังความหิวของมันด้วย มิเช่นนั้นอาจจะได้เห็นพาหนะของคุณหนีไปอยู่กับผู้เล่นนอื่นก็เป็นได้

Dream WarriorsDream Warriors

การฝึกความสามารถของพาหนะ

3.วิชาของแต่ละสำนักนั้นแตกต่างกัน
ผู้เล่นแต่ละคนจะเรียนรู้สกิลที่แตกต่างกัน ตามแต่อาชีพของแต่คน ในอาชีพเดียวกันนั้นนอกจากวิชาพื้นฐานที่เหมือนกันแล้ว วิชาขั้นสูงนั้นจะต้องอาศัยการผ่าน ดันเจี้ยนต่างๆ หรือการช่วยกันโจมตีBoss โลก เพื่อได้รับสุดยอดวิชาต่างๆนั้นๆมา

Dream WarriorsDream Warriors

การฝึกฝนและการได้รับสกิล

4. ก้าวข้ามยุทธจักร พบสหายมากมาย
<,, 《Dream Warriors》ท่านไม่ต้องกังวลว่าจะผจญภัยอย่างโดดเดี่ยว ท่านยังมีขุนพลคอยช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา ขุนพลเป็นคู่หูที่ดีที่สุด เค้าจะพัฒนาไปพร้อมๆกับท่าน การเลือกขุนพลนั้นมีผลกับท่านอย่างมาก ต่างกันไปตามแต่สไตล์การเล่นของท่าน เช่น เน้นการโจมตี ช่วยเหลือ หรือใช้เวทมนตร์。

Dream WarriorsDream Warriors

การฝึกขุนพลและการเรียนรู้สกิล

5.ยุทธภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ
ในดินแดนมายาแห่งนี้ตัวละครสามารถติดตั้งยุทธภัณฑ์ได้ทั้งหมด12ชิ้น ยุทธภัณฑ์นั้นสามารถเพิ่มสถานะของตัวเองได้ด้วยการฝังอัญมณี การอัพเกรด จนถึงระดับตามที่กำหนดยุทธภัณฑ์ส่วนนั้นจึงสามารถส่องแสงประกายออกมา
โดยยุทธภัณฑ์นั้นแบ่งออกเป็นสีขาว เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม เมื่อผ่านการหลอมแล้วสามารถเพิ่มสถานะของ คริติคอล ความเร็ว หรือว่าจะใช้การฝังอัญมณีเพื่อเพิ่มสถานะก็ได้ อัญมณีนั้นมีหลากหลายชนิด แต่ละชนิดก็จะเพิ่มความสามารถแตกต่างกัน
นอกจากนั้น อัญมณีแบ่งออกตามLv.อัญมณีที่ระดับต่ำนั้นสามารถประสานเป็นระดับที่สูงขึ้นได้

Dream WarriorsDream Warriors

ยุทธภัณฑ์และสกิลเพิ่มเติมของตัวละคร

Dream WarriorsDream Warriors

อัพเกรดหลอมล้างทำได้ทุกอย่าง


ดูถึงนี่แล้วอดไม่ได้ที่จะลองเล่นกับโลกแห่งจินตนาการนี้แล้วใช่ไหม Dream Warriors ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งดันเจี้ยนหลายคน หอคอยผ่านฟ้า หอคอยฟ้าคำรามดันเจี้ยนอัลทิเมท PVP ระบบสำนัก เป็นต้น สามารถติดตามข่าวสารใหม่ๆได้อย่างใกล้ชิด เหมือนเป็นหนึ่งในครอบครัวของ DWS ได้แล้ว

Website : http://dws.lemongame.net/
FanPage : https://www.facebook.com/DreamWarriors.th
สมัคร ID : http://goo.gl/e30jWE

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook