Maxis แง้มรายละเอียด SimCity For Mac แล้ว!

Maxis แง้มรายละเอียด SimCity For Mac แล้ว!

Maxis แง้มรายละเอียด SimCity For Mac แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์Simcityเกมส์Simcity

ข่าวดี! สำหรับผู้ว่าชาวแมคทุกท่านครับ วันนี้ Maxis ทีมผู้พัฒนา SimCity ได้ส่งจดหมายเวียนภายใน (พึ่งมาสดๆ ร้อนๆ) เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ SimCity for Mac โดยวันวางจำหน่ายจะเป็นวันที่ 11 มิถุนายน 2013 นี้ และจะเปิดให้ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน นี้ ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา และรุ่นสำหรับ Mac จะวางขายเฉพาะบน Origin เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

SimCity for Mac Standard Edition และ SimCity for Mac Digital Deluxe Edition จะพร้อมให้บริการและวางจำหน่ายในวันที่ 11 มิ.ย. และจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 10 เม.ย. นี้ โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะบน Origin เท่านั้น โดยผู้เล่นได้รับตัวเกมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น

 

สำหรับท่านผู้ว่าชาว PC ทุกท่าน ท่านไม่เป็นต้องซื้อ SimCity for Mac ใหม่อีกรอบ โดยท่านจะได้รับ SimCity for Mac ใน Origin โดยไปที่ My Games และคลิกขวาที่ SimCity แล้วเลือก "แสดงรายละเอียดเกม" และจะพบ SimCity for Mac อยู่ใน "ส่วนเสริม & โบนัสพิเศษ" ของท่าน ภายในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ และเนื่องจาก Maxis ต้องการให้ผู้เล่นบนแมคมีประสบการณ์การเล่นที่ดี ทาง Maxis จึงต้องทำการพัฒนาเกมใหม่ทั้งหมด โดย SimCity for Mac นี้ จะเป็น Native version ไม่ได้เป็น Mac port แต่อย่างใด และผู้เล่นชาวแมคทุกท่านจะได้รับ features ทุกอย่างเหมือนที่ SimCity for PC มี ดังนั้นผู้เล่นชาวแมค และพีซี จะเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันทั้งหมดอย่างสันติสุข และสมานฉันท์ และที่สำคัญผู้เล่น PC สามารถนำเมืองที่เล่นอยู่ในปัจจุบันไปเล่นบนแมคได้ครับ

และรายละเอียดความต้องการของแมคมีดังนี้ 1.ผู้เล่นทุกคนที่ลง Mac OSX Lion 10.7.5 และ 2.Core 2 processor เป็นต้นไป และ SimCity for Mac จะยังไม่สนับสนุน Retina display และอุปกรณ์ iOS ทุกชนิดครับ

SimCity for Mac ยังไม่มีแผนการ ที่จะเปิดให้ทดลองครับ

 

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย  iDan

blognoneblognone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook