ภาพยนตร์ Tomb Raider เตรียมรีบูทตามเกมส์ด้วย

ภาพยนตร์ Tomb Raider เตรียมรีบูทตามเกมส์ด้วย

ภาพยนตร์ Tomb Raider เตรียมรีบูทตามเกมส์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Tomb Raiderเกมส์ Tomb Raider

Crystal Dynamics ได้สร้างเกมส์ Tomb Raider ในแบบรีบูทเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด หลังจากได้สร้างการผจญภัยสุดเทพของ Lara Croft ไปแล้วมากมาย และรู้สึกได้ว่า Lara นั้นเก่งเทพเกินไป ก็เลยจับลาร่ามาเป็นสาวรุ่นอีกครั้ง เปิดเรื่องใหม่ด้วยการต่อสู้เอาตัวรอดครั้งแรกของเธอ บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยปริศนา และมีเหล่าโจรซ่้องสุมอยู่เต็มเกาะ ซึ่งตอนนี้เกมส์ Tomb Raider ฉบับรีบูทก็ได้วางจำหน่ายกันไปแล้ว และได้ผลตอนรับที่ดี ทั้งจากยอดขายและคะแนนวิจารณ์ ทาง Crystal Dynamics ยังได้มีแผนจะนำเนื้อเรื่องของ เกมส์ Tomb Raider ในแบบรีบูทนี้ ไปสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่ด้วย

 

คุณ Darrell Gallagher จาก Crystal Dynamics ได้เริ่มโปรเจคการทำภาพยนตร์ Tomb Raider แบบรีบูท โดยได้ไปคุยกับสตูดิโอ GK Films ที่เคยสร้างผลงานเรื่อง "Rango" และ "The Departed" โดยเขาได้ไปชี้แจงถึงรายละเอียดการทำภาพยนตร์ Tomb Raider ภาคใหม่ให้กับทางสตูดิโอได้รับทราบ รวมทั้งอธิบายเนื้อเรื่องของเกมส์ภาคใหม่ ที่เพิ่งทำออกมาให้เล่นกันด้วย โดยคุณ Darrell Gallagher ให้เหตุผลกับทางสตูดิโอว่าเขาไม่อยากทำภาพยนตร์ Tomb Raider ตัวเก่าต่อไปแล้ว แต่อยากทำเนื้อเรื่องใหม่แบบในเกมมากกว่า

เกมส์ Tomb Raiderเกมส์ Tomb Raider

ในส่วนของดารานำ ที่จะแสดงเป็น Lara Croft นั้น คุณ Darrell Gallagher กล่าวว่าเขาจะไม่ใช้ Angelina Jolie ที่แสดงเป็น Lara เวอร์ชั่นเก่าแล้ว เพราะเธอดูเป็นผู้ใหญ่ไป ไม่เหมาะกับบท Lara ที่ยังเป็นสาวรุ่นใน Tomb Raider ภาครีบูทใหม่ จึงต้องหานักแสดงวัยรุ่นกว่านี้ ซึ่งอยากได้นักแสดงที่อาุยุราวๆ 20 ปี เพื่อให้เหมาะกับบท Lara ภาคนี้มากที่สุด แล้วคุณล่ะ คิดว่าใครเหมาะจะมารับบทเป็น Lara Croft สมัยสาวๆ?

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.comingsoon.net/news/gamenews.php?id=101101
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook