Dead or Alive 5 อัพเดตแพทช์ 1.03A เพิ่มความเด้ง

Dead or Alive 5 อัพเดตแพทช์ 1.03A เพิ่มความเด้ง

Dead or Alive 5 อัพเดตแพทช์ 1.03A เพิ่มความเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dead or Alive 5Dead or Alive 5

Dead or Alive 5 เกมส์ต่อสู้ที่มีจุดขายอยู่ที่ความสวยเซ็กซี่ของเหล่านักสู้สาวๆ อัพเดตแพทช์ใหม่ 1.03A ให้กับเวอร์ชั่น PS3 ไปเมื่อวันจันทร์ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทาง Tecmo กล่าวว่า เป็นแพทช์แก้ไขปรับปรุง ท่าต่อสู้แบบ Tag Team Combo ในโหมดต่อสู้แบบ Tag Team โดยมีตัวอย่างท่าคอมโบเจ๋งๆมาให้ชมกันด้วย

แต่ว่านอกเหนือจากฟีเจอร์หลัก แก้ไขปรับปรุงโหมดต่อสู้แบบ Tag Team แล้ว ผู้เล่นได้ค้นพบว่า มีฟีเจอร์ลับบางอย่างเพิ่มเข้ามาในแพทช์ 1.03A ด้วย นั่นก็คือ "ระบบเขย่าเต้า" ของนักสู้สาวๆ จริงๆระบบนี้ก็มีมานานแล้ว สำหรับเวอร์ชั่น PS3 ที่มีจอยระบบ Six Axis อยู่ หากผู้เล่นเขย่าจอย PS3 ขึ้นๆลงๆ เราจะเห็นหน้าอกหน้าใจของสาวๆในเกมส์ที่ผู้เล่นบังคับอยู่ เด้งขึ้นเด้งลงตามที่เราเขย่า แต่พอมาในแพทช์ 1.03A นี้พบว่า พวกเขาเขย่าแล้ว หน้าอกของสาวๆนั้นเด้งแรงขึ้น ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ท่านชายกันไม่น้อย พวกเกมเมอร์ฝรั่งถึงกับบอกอยากให้หน้าอกของสาวๆในเกมส์ใหญ่ขึ้นอีกต่างหาก เอาเข้าไป...

 

ในเกมส์ Dead or Alive 5 แพทช์ 1.03A ช่วงฉากที่สาวๆโพสท่าชนะ (หรือแพ้ก็ได้) คุณสามารถเขย่าจอย PS3 ขึ้นๆลงๆ แล้วจะพบกับอะไรบางอย่าง เช่นเดียวกับคลิปด้านล่างนี้

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://kotaku.com/5983896/latest-dead-or-alive-5-patch-brings-enhanced-boob-control
  • http://www.youtube.com/watch?v=OeXGfCb5Kr8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook