Call of Duty: Black Ops 2 นำฉาก Nuke มาทำใหม่ในแบบอนาคต

Call of Duty: Black Ops 2 นำฉาก Nuke มาทำใหม่ในแบบอนาคต

Call of Duty: Black Ops 2 นำฉาก Nuke มาทำใหม่ในแบบอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Call of Duty: Black Ops 2 สุดยอดเกมส์ยิงประจำปีีนี้กำลังจะได้ฤกษ์เปิดศึกกันเต็มตัว วันที่ 13 พฤศจิกายน 2012 ซึ่งก็เหลืออีกเพียงประมาณ 10 วันเท่านั้น ทาง Activision ก็เตรียมจัดโบนัสพิเศษให้สำหรับเหล่าทหารผู้ที่พร้อมรบอยู่ในขณะนี้ ด้วยการแถมฉากใหม่ Welcome to Nuketown 2025 ซึ่งฉาก NukeTown นั้นเป็นฉากยอดฮิตจาก Black Ops ภาคแรก ที่เอากลับมาทำใหม่ให้ดูไฮเทคยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะของเก่านั้นเป็นฉากในยุคสงครามเย็นปี 1960 แต่ Welcome to Nuketown 2025 เป็นยุคอนาคตในปี 2025 นั่นเอง

 

ฉาก Welcome to Nuketown 2025 จะเป็น Bonus Map ให้ผู้ที่สั่งจอง Call of Duty: Black Ops 2 ได้สิทธิ์พิเศษโหลดเล่นกันก่อน ซึ่งในสัปดาห์แรกนั้นจะมีโบนัสคูณค่า XP ให้ในวันที่ 16-18 พฤศจิกายนด้วย ส่วนใครที่ไม่ได้จองหรือซื้อชุดพิเศษก็ต้องรอโหลดหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ ทั้งของเวอร์ชั่น PS3 และ Xbox360

 

ฉาก Welcome to Nuketown 2025 ก็ยังคงเป็นฉากสไตล์เดิมกับภาคแรก นั่นคือ arena-style multiplayer map เป็นฉากแคบๆที่เน้นการสู้รบกันอย่างมันส์สะใจและรวดเร็ว เดินแปบเดียวก็เจอตัวกันแล้วก็ลั่นไกใส่กันได้เลย ไม่ต้องมาวิ่งวุ่นตามหาตัวกันให้เสียเวลา ตอนใช้เครื่องบินทิ้งระเบิดลงมาทีก็แทบจะไม่มีที่ให้หลบกันเลยทีเดียว และสาเหตุที่เป็นฉากที่สู้กันแบบมาเร็วจบเร็วนี้เอง ก็เลยทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่ง Welcome to Nuketown 2025 ก็มีการดัดแปลงตัวฉากเล็กน้อยๆให้เข้ากับยุคอนาคต

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://callofdutygamer.com/welcome-to-nuketown-2025-official-call-of-duty-black-ops-2-video/

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Call of Duty: Black Ops 2 นำฉาก Nuke มาทำใหม่ในแบบอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook