Assassin's Creed III ของ PC คอมฯต้องแรงแค่ไหน มาดูกัน!

Assassin's Creed III ของ PC คอมฯต้องแรงแค่ไหน มาดูกัน!

Assassin's Creed III ของ PC คอมฯต้องแรงแค่ไหน มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

assassin creed 3assassin creed 3

สำหรับเกมเมอร์ชาว PC ที่รอเล่นเกมส์ตำนานนักฆ่าภาคที่สาม สงครามนักฆ่าปฏิวัติอเมริกาแล้วล่ะก็ ต้องมาลองดูสเป็กเครื่องขั้นต่ำกันก่อน เพราะทาง Ubisoft มีการใช้เอนจิ้นใหม่ในการพัฒนาเกมภาคนี้เพื่อความสมจริง ทำให้สเป็กเครื่องกินมากขึ้นด้วย ลองดูกันเลย

 

Minimum System Requirements

Supported OS: Windows Vista (SP2) / Windows 7 (SP1) / Windows 8
Processor: 2.66 GHz Intel Core2 Duo E6700 or 3.00 GHz AMD Athlon 64 X2 6000+ or better recommended
RAM: 2 GB (4 GB recommended)
Video Card: 512 MB DirectX 9.0c-compliant with Shader Model 4.0 or higher (see supported list)*
Sound Card: DirectX 9.0c-compliant (5.1 surround sound recommended)
DVD-ROM: Dual-layer drive
Hard Drive Space: 17 GB
Peripherals Supported: Windows-compatible keyboard, mouse, optional controller (Xbox 360 Controller for Windows recommended)
Multiplayer: 256 kbps or faster broadband connection

Supported Video Cards at Time of Release:
AMD Radeon HD 3870 / 4000 / 5000 / 6000 / 7000 series or better
NVIDIA GeForce 8600 GT / 9 / 100 / 200 / 300 / 400 / 500 / 600 series or better

สำหรับผู้ที่ใช้ Laptop (Notebook) ทาง Ubisoft ขอเตือนว่า เครื่อง Laptop เก่าๆบางรุ่น แม้ว่าจะมีสเป็กเครื่องที่สูงพอ แต่ก็อาจจะเล่นไม่ได้ เพราะตัวเกมส์ไม่รองรับ Chipsets รุ่นเก่า

assassin creed 3assassin creed 3

assassin creed 3assassin creed 3

ตัวเอกของ Assassin's Creed III ยังคงเป็นนักฆ่า ที่เป็นบรรพบุรุษของ Desmond Miles อีกเช่นเคย นามว่า Corner เป็นคนอเมริกัน ที่เป็นลูกครึ่งอังกฤษ กับชาวอินเดียนแดงพื้นเมือง เวลาที่ไปข้างนอกเขาจะใช้ชื่ออังกฤษว่า Corner ส่วนชื่อจริงๆของเผ่าอินเดียนแดงของเขาคือ Ratohnhake แม้จะเป็นลูกครึ่งอังกฤษ แต่เขาก็โกรธแค้นชาวอังกฤษชนิดฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะหมู่บ้านอินเดียนแดงที่เขาเติมโตขึ้นมา ถูกกองทัพอังกฤษเข้าโจมตีและเผาทำลายหมู่บ้านจนราบตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้มีความแค้นฝังใจกับกองทัพอังกฤษตั้งแต่นั้นมา จากนั้นเขาก็ดำรงชีวิตเอาตัวรอดอย่างยากลำบาก และเติบโตขึ้นมาพร้อมกับขวานโทมาฮ็อคคู่ใจของเขา

 

เหตุการณ์ของ Assassin's Creed III เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 ช่วงปี ค.ศ. 1753 - 1783 ซึ่งเป็นช่วงสงครามการปฏิวัติอเมริกัน ชาวอังกฤษและอื่นๆ ที่เดินทางจากยุโรปได้มาตั้งถิ่นฐานกันในทวีปอเมริกา ที่เป็นทวีปแห่งใหม่ แต่ก็ยังไม่วาย ที่ทางกองทัพอังกฤษ(สหราชอาณาจักร Britain) ยังตามมาปกครองแบบกดขี่ข่มเหง ทำให้เหล่าผู้อพยพรวมตัวกันตั้งกองทัพขึ้นมา เพื่อทำสงครามประกาศเอกราช ตั้งตนแยกตัวออกจากอังกฤษ ซึ่ง Corner ก็ได้เข้าร่วมมือกับกองทัพปฏิวัตินี้ด้วย และภารกิจนักฆ่า ที่ Cornor จะทำก็คือฉากสนามรบระหว่างเมือง Boston กับเมือง New York นั่นเอง เนื้อเรื่องของเกมก็จะอิงฉาก สถานที่ และเหตุการณ์สำคัญๆ จากประวัติศาสตร์กันเลย ฉากของเกม Assassin's Creed III จะแตกต่างจากภาคอื่นๆที่ผ่านมา เพราะเป็นฉากทวีปอเมริกา ที่ยังไม่มีเมืองใหญ่ ทำให้ฉากส่วนใหญ่เป็นเมืองเล็กๆที่เพิ่งตั้งถิ่นฐาน ค่ายทหาร และป่าเขา ทำให้ฉากภาคนี้จะมีขนาดกว้างใหญ่กว่าภาค Brotherhood ราวๆ 1.5 เท่า ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะมีบุคคลสำคัญตามประวัติศาสตร์ อย่างเช่น George Washington, Benjamin Franklin และ Charles Lee (Corner ในเรื่องจะสนิทกับ George Washington อย่างมากและได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญๆ แต่ไม่มีชื่อในประวัติศาสตร์) ชุดทหารในเกมแยกง่ายๆ ถ้าชุดแดง คือทหารอังกฤษ ส่วนชุดน้ำเงินคือทหารกองทัพปฏิวัติ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Assassin's Creed III ของ PC คอมฯต้องแรงแค่ไหน มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook