ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เปิดตัว “TS3 Saga” เกมภาคล่าสุด

ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เปิดตัว “TS3 Saga” เกมภาคล่าสุด

ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เปิดตัว “TS3 Saga”  เกมภาคล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

TS3 SagaTS3 Saga

ไอดีซีซี จับมือ ไชนีส เกมเมอร์ ร่วมเซ็นต์สัญญาความร่วมมือทางธุรกิจในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ระดับตำนาน “TS3 Saga” เกมภาคล่าสุดจากซีรี่ย์เกมออนไลน์ชื่อดัง ที่เกมเมอร์ไทยรอคอยมากที่สุด เตรียมสานต่อความสนุก พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบปลายปีนี้


กรุงเทพฯ - 17 กันยายน 2555 - ไอดีซีซี จับมือ ไชนีส เกมเมอร์ ร่วมเซ็นต์สัญญาความร่วมมือทางธุรกิจในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ระดับตานาน "TS3 Saga" เกมภาคล่าสุดจากซีรี่ย์เกมออนไลน์ชื่อดัง ที่เกมเมอร์ไทยรอคอยมากที่สุด เตรียมสานต่อความสนุก พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบปลายปีนี้


คุณอิศร์ เตาลานนท์ ผู้อานวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด กล่าวว่า "เนื่องจากมีเกมเปิดตัวเป็นจานวนมากในแต่ละปี การจะทาเกมใหม่ให้เป็นที่นิยมถือเป็นความท้าทายอย่างมาก ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจเลือกเกม "TS3 Saga" เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ทั้งนี้เนื่องจาก เกมในตระกูล TS Online นั้นมีประวัติที่ยาวนานในประเทศไทย โดยที่เกม TS Online ทั้งภาค 1 และ 2 ก็ประสบความสาเร็จเป็นอย่างดี ทาให้คนรู้จักเกมในซีรี่ย์ TS Online กันอย่างแพร่หลาย โดยเกมภาคล่าสุด "TS3 Saga" นั้นได้คงจุดเด่นของ TS1 และ TS2 ทั้งความน่ารักสดใส และความเป็นเกมแนว Turn Based ที่ไม่เหมือนใครไว้ และมีการพัฒนาเรื่องภาพกราฟฟิคโดยใช้เทคโนโลยี unreal engine ทาให้ภาพเกมกลายเป็น 3D เพิ่มความน่ารักและแอ็คชั่นฮาๆ ของตัวละครมากขึ้น อีกทั้งภาคนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มมาอีกมากมาย ซึ่งบริษัทฯมั่นใจว่าจะตรงใจและได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี"


"สาหรับแผนการตลาดของเกม TS 3 Saga นั้น จะเน้นสื่อสารตรงไปยังกลุ่มผู้เล่นเดิม รวมถึงกลุ่มเป้าหมายผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วไป โดยจะหยิบยกความแปลกใหม่ ที่แตกต่างจากเกม TS Online ในภาคก่อนๆ และเกมออนไลน์อื่นๆ โดยเฉพาะการควบคุมแบบ Turn Based ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงภาพกราฟฟิกที่ปรับเป็น 3D ทั้งหมด ซึ่งสะท้อนความน่ารัก โดดเด่น ของตัวละครได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงฟีเจอร์เด่นๆ ที่ถูกปรับเพิ่มเข้ามาในภาคนี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมโดยเฉพาะ"


"นอกจากนั้นแล้ว ความน่ารัก สดใสของภาพเกม ยังดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ทางบริษัทฯ จึงได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างฐานผู้เล่นใหม่ให้กับเกม TS3 Saga โดยเฉพาะ โดยจะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชิวิตแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์, การจัดประกวด รวมไปถึงดิจิตอลแคมเปญต่างๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามามีส่วนร่วม และได้ทดลองเล่นเกม TS3 Saga ต่อไป"

TS3 SagaTS3 Saga

TS3 SagaTS3 Saga


Mr. Chen Wei Chou Chief Producer, Chinese Gamer International Corp กล่าวว่า" เกม TS3 Saga นับเป็นเกมคุณภาพระดับแนวหน้าของบริษัทฯ ที่ประสบความสาเร็จต่อเนื่องกันมาทุกภาค โดยมีแฟนเกมของซีรี่ย์ TS Online ทั่วทุกมุมโลก สาหรับเกม TS3 Saga ซึ่งเป็นภาคล่าสุด (ภาค 3) ได้ถูกออกแบบและพัฒนาต่อยอดขึ้นอีกมากมาย ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ผู้เล่น ได้รับอรรถรสในการเล่นเกม TS ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทมั่นใจว่า แฟนเกมชาวไทย จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และจากการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับทาง ไอดีซีซี ในครั้งนี้ ผมมั่นใจว่าด้วยคุณภาพของเกม ประกอบกับศักยภาพของ ไอดีซีซี จะทาให้เกม TS 3 Saga ได้รับความนิยมจากผู้เล่นชาวไทย เช่นเดียวกับในอีกหลายประเทศทั่วโลกอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษ ไว้ให้แฟนคลับชาวไทยอีกด้วย"


สาหรับจุดเด่นของเกม TS3 Saga เป็นเกมแนว Turn Based MMORPG (ผลัดกันโจมตี) สไตล์น่ารัก เนื้อหาการผจญภัยภายในเกม อ้างอิงจาก "ตานาน 3 ก๊ก" วรรณคดีอมตะของจีน ซึ่งผู้เล่นสามารถจับขุนพลต่างๆ จากตานาน 3 ก๊ก มาเป็นขุนพลคู่กายได้ โดยที่เกม TS3 Saga จะแตกต่างจากเกมสามก๊กทั่วไป โดยเฉพาะบรรยากาศในเกม ที่แฝงไปด้วยความเฮฮา สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นฉากและมุขตลกต่างๆ ช่วยเพิ่มความเข้าใจในเนื้อหา, ภาพตัวละครที่น่ารัก, ฉากต่างๆ, เครื่องแต่งกาย และสิ่งก่อสร้างภายในเกม ล้วนเข้าใจง่ายและเป็นแฟชั่นร่วมสมัย ระบบภาพภายในเกม TS3 Saga ก็ได้มีการพัฒนาจากภาคก่อนๆ โดยใช้ Unreal 2.5 Engine ทาให้ภาพที่ออกมาเป็น 3 มิติ สวยงาม น่ารัก แต่ก็ไม่ใช้สเป็คคอมพิวเตอร์ที่สูงเกินไป นอกจากนี้ ยังเพิ่มระบบสะสมการ์ด, ระบบการจัดรูปแบบแผนการรบ, ระบบสร้างเมือง, ระบบสงครามหลากหลายรูปแบบ และระบบต่างๆอีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้ ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
TS3 Saga ได้เปิดให้บริการแล้วในประเทศไต้หวัน, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงปลายปีนี้

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เปิดตัว “TS3 Saga” เกมภาคล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook