JoJo All Star Battle อัพเดต! เพิ่มสี่ตัวละครใหม่

JoJo All Star Battle อัพเดต! เพิ่มสี่ตัวละครใหม่

JoJo All Star Battle อัพเดต! เพิ่มสี่ตัวละครใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากันอีกครั้งกับข่าวคราวของ All-Star Battle JoJo's Bizarre Adventure ก่อนจะวางจำหน่ายจริงบนเครื่อง PS3 ปี 2013 ซึ่งคราวที่แล้วปล่อยตัวละครรุ่นเก๋าไป (อ่านได้ที่ http://www.online-station.net/news/game/29415 ) แฟน OS เราก็คอมเม้นต์บ่นถึงตัวละครอย่าง โจรูโน่ ซึ่งก็สมใจอยากค่ะ เพราะมีมาแนะนำกันในรอบนี้

แต่ก่อนอื่นขอไปพูดถึงระบบการต่อสู้คร่าวๆ ก่อน อย่างที่น่าจะทราบกันแล้วว่าเกมนี้เป็นแนวต่อสู้ โดยผู้เล่นเลือกตัวละครที่ต้องการออกมาสู้กัน แต่ผู้พัฒนาก็พยายามเพิ่มน้ำจิ้มหรือลูกเล่นต่างๆ เข้าไปในเกมให้ไม่น่าเบื่อกันค่ะ อย่างเช่น ท่าไม้ตายและอักษรเสียงในรูปแบบคอมิก,  การเรียกพวกเข้ามาช่วยในฉากต่อสู้ซึ่งจะเรียกได้ตามลักษณะของฉาก,  การผสมคอมโบในการโจมตี, ระบบการยั่วยุฝ่ายตรงข้าม, การหยุดคอมโบกะทันหัน ฯลฯ

 มีท่าที่เหมือนการ์ตูนคอมิก

ตัวละครที่เปิดเผยในคราวนี้

โจรูโน่ โจบาน่า
แสตนด์ : Gold E.
จากภาค 5 (Golden Wind)
ตัวเอกจากภาค 5 ซึ่งเรื่องไปดำเนินอยู่ที่อิตาลี พร้อมกับความฝันของเขาในการเข้าแก็งค์มาเฟีย จนได้ร่วมอยู่ในหน่วยของบูจาราตี้  ในคราวนี้ก็มาพร้อมสแตนด์คู่ใจ Gold Experience หรือ Gold E. นอกเหนือจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Gold E.Reqium ( Gold E.หลังจากโดนลูกศร) อีกด้วย

 กุยโด มิสต้า
แสตนด์ : Sex Pistols
จากภาค 5 (Golden Wind)
สมาชิกร่วมแก๊งค์ของโจรูโน่ ที่มีแสตนด์เป็นแสตนด์ควบคุม "กระสุนปืน" แสตนด์จึงเป็นตัวเล็กๆ 6 ตัว ที่มีหมายเลขเรียงกัน 1-7 แต่เนื่องจากเขาเป็นคนเชื่อถือโชคลางมาก จึงไม่มีตัวเลข "4" อยู่ (ฝั่งจีน ญี่ปุ่น ถือว่าเลข 4 เป็นเลขไม่ดี)

 โนริอากิ คาเคียวอิน
แสตนด์ : Higherophant Green
จากภาค 3 (Stardust Crusaders)
เพื่อนร่วมห้องของโจทาโร่ (ตัวเอกภาค3) ซึ่งตอนแรกถูกควบคุมด้วยดิโอจนต่อสูกับโจทาโร่ แต่ได้รับความช่วยเหลือไว้ จึงออกเดินทางไปกำจัดดิโอด้วยกัน เขามีแสตนที่ปล่อยพลังสีเขียว ชื่อของแสตนด์บางฉบับเรียกว่า Higherophant   Emerald

 

 ฌอง ปิแอร์ โปลนาเรฟ
แสตนด์ : Silver Chariot
จากภาค 3 (Stardust Crusaders)
ฌอง ปิแอร์ โปลนาเรฟ หรือ JP โปลนาเรฟ 1 ในสมาชิกที่ออกเดินทางร่วมกันเพื่อไปกำจัดดิโอ แก้แค้นให้กับน้องสาว แสตนด์ของเขาเป็นแสตนด์สวมเกราะสีเงิน จึงได้ชื่อว่า Silver Chariot

 

 ภาพอื่นๆ ในเกม

 

โดย  por_kk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook