Digimon Master Online เจอกันแน่! กันยายนนี้

Digimon Master Online เจอกันแน่! กันยายนนี้

Digimon Master Online เจอกันแน่! กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยคอยเกม  Digimon Master Online เซิร์ฟเวอร์ไทย เร็วๆ นี้คงได้เล่นกันแล้วนะคะ วันนี้ทีมงานเลยรวบรวมข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศและไทยบางส่วนมาแนะนำกันค่ะ

**ชื่อต่างๆ ในบทความ บางชื่อยังไม่ใช่ชื่อที่ใช้ในเซิร์ฟเวอร์ไทยนะคะ

ตัวละคร

การเริ่มเล่นของ Digimon Master Online เราจำเป็นจะต้องสร้างตัวละครของเราก่อนที่จะเข้าไปผจญภัยในโลกดิจิตอล ตามที่บอกไปว่าตัวละครจะอ้างอิงจาก Digimon Savers ซึ่งมีตัวละครดังต่อไปนี้

        Macus Damon (ชื่อในอนิเมะ Daimon Masaru) เด็กหนุ่มไฟแรง มีความสามารถในการโจมตีสูงกว่าตัวละครอื่น คู่หูตามเนื้อเรื่องเป็น Agumon ที่ทาง DATS’s commander ได้เห็นความสามารถในตัวไดมอนด์ตอนที่ Digivolving Agumon ให้กลายเป็น Geograymon นั่นเอง

        Thomas H. Noirstein (ชื่อในอนิเมะ Toma H Nosyutain) หนุ่มน้อยอัจฉริยะ ไหวพริบดีเลิศ ที่จบมหาวิทยาลัยตั้งแต่อายุเพียงแค่ 12 ปี มีความสามารถโดดเด่นไปทางค่า HP ที่เยอะสุด ทำให้อยู่เก็บเลเวลได้นานกว่าชาวบ้าน มีคู่หูตามเนื้อเรื่องเป็น Gaomon

        Yoshino Fujieda (ชื่อเดียวกับในอนิเมะ) ตัว ละครสาวน้อยเพียงคนเดียวในกลุ่ม แต่อายุอานามก็มากที่สุดในกลุ่มด้วยเช่นกัน เป็นคนที่ร่วมเดินทางไปพร้อมกับ 2 คนด้านบนเพื่อช่วยเหลือและดูแล มีความสามารถโดดเด่นทางด้านค่าพลัง DS ที่มากกว่าชาวบ้าน ทำให้ใช้พลังได้มากกว่าคนอื่น มีคู่หูตามเนื้อเรื่องเป็น Lalamon

        เหล่าดิจิม่อนเริ่มต้นที่เลือกได้ตอนแรกก็จะมี 3 ตัวด้วยกัน Agumon Gabumon และ Lalamon ซึ่ง ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ส่วนดิจิม่อนตัวอื่นๆ เราสามารถหาเพิ่มเติมได้ภายหลัง ระบบที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ของดิจิม่อนก็จะมีการแพ้ชนะของธาตุและประเภท ของดิจิม่อน เช่น
Vaccine ชนะ Virus
Virus ชนะ Data
Data ชนะ Vaccine
เป็นต้น

นอกจากนี้ดิจิม่อนของเราก็ยังสามารถพัฒนาร่างได้อีก 4 ร่างด้วย (จุดขายเลย) จากร่าง Rookie --> Champion --> Ultimate --> Mega และร่างสุดท้าย Burst Mode นั่นเอง ส่วนเรื่องสกิลของดิจิม่อน หลักๆจะมีด้วยกัน 2-4 สกิลต่อร่าง และเราสามารถอัพเกรดความสามารถของสกิลได้ด้วย

ส่วนตัวละครที่สร้างกันมานั้น มีไว้เพื่อสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆที่จะคอยช่วยเพิ่มความสามารถของดิจิม่อนของเรา รวมไปถึงการสวมใส่ Digivice เพื่อใส่ชิปอัพเกรดดิจิม่อนของเราด้วย นอกจากนี้ในการเปลี่ยนร่างของดิจิม่อนแต่ละครั้ง เราจะต้องใช้ค่า DS (Digisoul) ของตัวละครในการแปลงร่าง และระหว่างที่แปลงร่าง ค่า DS ก็จะค่อยๆลดลงจนกว่าจะหมดลง และดิจิม่อนก็จะกลับคืนสู่ร่างแรกนั่นเอง

ในส่วนของดิจิม่อนยังมีรายละเอียดยิบย่อย เบื้องต้นขอแนะนำแค่นี้ก่อนนะคะ ไว้ได้สัมผัสเกมกันแบบเต็มๆ แล้วจะมีรายละเอียดไกด์มาให้อีกเพียบเลยล่ะ

 

 อ่านรายละเอียดของเกมนี้เพิ่มเติมได้ที่
http://game.online-station.net/digimon-masters-online/news

 

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย  por_kk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook