PES 2013 ได้ลิขสิทธิ์เพิ่ม! ทีมลีคบราซิล 20 ทีม

PES 2013 ได้ลิขสิทธิ์เพิ่ม! ทีมลีคบราซิล 20 ทีม

PES 2013 ได้ลิขสิทธิ์เพิ่ม! ทีมลีคบราซิล 20 ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PES หรือ Pro Evolution Soccer เกมฟุตบอลจาก Konami ที่มีมายาวนาน นับตั้งแต่ยุคเครื่อง Super Famicom (ตอนนั้นใช้ชื่อ Perfect Eleven) แล้วพัฒนาต่อยอดกันมาเรื่อยๆ อัพเดตระบบ ลูกเล่นและความสมจริงต่างๆมากมาย แต่เนื่องจากว่า PES นั้นไม่ใช่เกมส์ฟุตบอลอย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอล FIFA แบบที่ค่ายคู่แข่งเป็น ดังนั้น PES จึงมีปัญหาในเรื่องของการได้รับลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลสโมสรต่างๆ รวมไปถึงรายชื่อนักเตะด้วย ทำให้ผู้เล่นต้อง Mod ชื่อผู้เล่น ชุดนักเตะ และตราสโมสรเอาเองทุกๆภาค อย่างไรก็ตามทาง Konami ก็ยังพยายามที่จะขอลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลต่างๆเพิ่มขึ้นทุกภาคอยู่เสมอๆ ล่าสุดก็ได้ทีมลีคบราซิลเพิ่มมาอีก 20 ทีม

 

 

รายชื่อสโมสรฟุตบอล ลีคบราซิลที่ PES 2013 ได้ลิขสิทธิ์ Copa Libertadores license

  1. Flamengo
  2. Corinthians
  3. São Paulo
  4. Santos
  5. Portuguesa
  6. Internacional
  7. Palmeiras
  8. Fluminense
  9. Ponte Preta
  10. Coritiba
  11. Grêmio
  12. Vasco
  13. Atlético Mieiro
  14. Bahia
  15. Atlético Goianiense
  16. Sport
  17. Figueirense
  18. Náutico
  19. Botafogo
  20. Cruzeiro

บอลลีคบราซิลเป็นอีกลีคหนึ่งของโลก ที่ได้รับความนิยม และเป็นลีคฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในโซนละตินอเมริกา (อเมริกาใต้) อีกด้วย ที่ลีคนี้เราจะได้พบกับนักฟุตบอลดาวรุ่งของบราซิล ที่ได้เล่นโชว์ฝีเท้าให้เราชมกัน ก่อนที่จะโดนแมวมองทีมใหญ่ๆในยุโรป มาซื้อตัวไปเล่น ซึ่งหากจะดูฝีเท้าความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะแล้วล่ะก็ บอลลีคบราซิลตอบโจทย์นี้ได้ดี

 

pes 2013

PES 2013 มีการพัฒนาระบบการเล่นต่างๆต่อจากภาคเก่า อย่างเช่นระบบ PES Fullcontrol ที่ทำให้ควบคุมนักเตะได้อิสระมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการจับบอล การส่งบอล ที่สามารถทำได้ทุกสนานการณ์ ไม่ว่าจะจะลูกบนพื้นและลูกกลางอากาศ ซึ่งตัวนักเตะจะมีแอคชั่นการจับบอลที่ต่างกันตามสถานการณ์อย่างสมจริง และผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นต่อแบบไหนได้ตามใจ เช่นเดียวกับการเลี้ยง การยิง และเกมรับ ที่ผู้เล่นเลือกได้อิสระมากขึ้นเช่นกัน

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook