2nd Super Robot Wars OG คลิปPV ล่าสุดตัวที่สาม

2nd Super Robot Wars OG คลิปPV ล่าสุดตัวที่สาม

2nd Super Robot Wars OG คลิปPV ล่าสุดตัวที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Banpresto ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวที่สามออกมาให้แฟนๆ 2nd Super Robot Taisen OG ได้มีไฟในการต่อสู้กันอีกครั้ง เดี๋ยวจะลืมกันไปซะก่อน เพราะกว่าเกมจะออกก็ตั้งปลายเดือนพฤศจิกายนนู่นเลย โดยในคลิป PV โปรโมทตัวล่าสุดนี้ก็ยังเป็นฉาก CG เปิดตัวเกมให้ดูกันเล็กๆน้อยๆ ตามด้วยฉากคัทอินการต่อสู้ ของหุ่นยนต์ Original ซึ่งแต่เดิมเป็นหุ่นตัวเอกของ Super Robot War ภาคต่างๆ และจับมาอยู่ไว้รวมกันในเกมนี้นั่นเอง พร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดด้วย ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง Super Robot War ภาคอื่นๆ

 

2nd Super Robot Taisen OG เป็นเรื่องราวสงครามภาคต่อของเหล่าหุ่นยนต์รบที่ทาง Banpresto ออกแบบและดีไซน์ขึ้นมาเอง โดยไม่ใด้ใช้หุ่นจากการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ซึ่งในภาคนี้จะดำเนินเรื่องราวไปหลังจากภาค Super Robot Taisen OG Gaiden (ของภาค PS2) ไปประมาณหนึ่งเดือน เป็นเรื่องราวของรัฐบาลโลกใหม่ได้จัดตั้งองค์กรทางทหารชื่อว่า GS ขึ้นมา โดยอ้างว่ามีหน้าที่ปกป้องโลกจากอันตรายจากพวกมนุษย์ต่างดาว แต่แท้จริงๆแล้วมีจุดประสงค์ใดซ่อนอยู่ ส่วนระบบการเล่นยังคงรูปแบบเดิมเช่นเดียวกับภาคที่ผ่านๆมา แต่จะมีเพิ่มหุ่นยนต์ใหม่ๆ และฉากคัทอินท่าการต่อสู้ที่สวยงามมากยิ่งขึ้นเข้าไป

 

Super Robot Taisen OG

2nd Super Robot Taisen OG ชุดปกติจะราคา 8,379 เยน จะมีแค่แผ่้นเกมเท่านั้น แต่ก็ยังมีแพคเกจพิเศษให้เลือกอีกสองชุด นั่นคือ ชุด Complete Set ที่ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งรวม Super Robot OG ภาคเก่าๆและภาคใหม่ไว้ทั้งหมด และคอลเลคชั่นสะสมอื่นๆไว้ในชุด ราคา 41,790 เยน และวันนี้ก็มีแพคเกจใหม่ให้ดูกันอีกชุดคือ LaLaBitMarket SET ที่ ขายพร้อมโมเดลพลาสติก ขนาด 1/144 ของหุ่น เกสเพ้นท์รุ่นผลิตจำนวนมากแบบปรับปรุง สีแดงหุ่นเฉพาะของตัวละครที่ชื่อ คาธิน่า มาพร้อมแผ่นเกม และคู่มือ Official Guide จากเดงเกงกิ ชุดนี้ราคา 12,880 เยน

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

http://andriasang.com/con2dy/suparobo_3rd_pv/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook