Jewel Journey ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกใน Facebook

Jewel Journey ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกใน Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีอีกหนึ่ง Social Game ใหม่น่าสนใจมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเข้าไปสนุกกันนั้นก็คือเกม Jewel Journey ที่เป็นเกมแนวที่ชาวไทยเราชอบเรียกว่าเกมเรียงเพชรนั้นเองครับ โดยเกม Jewel Journey นี้จะใช้ธีมที่ดูเป็นสถานที่โบราณ เราจะได้ร่วมเดินทางออกไปสำรวจยังดินแดนต่างๆ บนโลกของ Jewel Journey ที่จะอยู่บนดินแดนอารยธรรมโบราณต่างๆ นับว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจที่อยากนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปเล่นกัน

เกม Jewel Journey พัฒนาโดยค่ายเกมเล็กๆ ที่ชื่อว่า Qublix Games โดยเป็นเกมในรูปแบบ Puzzle 3 match jewel หรือเกมเรียงเพชรนั้นเองครับ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการผจญภัยออกสำรวจอารยธรรมโบราณในดินแดนต่างๆ รอบโลก โดยต้องเล่นเกมเพื่อปลดล็อคไอเทมที่สูญหายไป เพื่อรวบรวมกลับคืนมาและตามรอยหาแหล่งอารยธรรมที่สูญหายไปรอบๆ โลก โดยภายในเกม Jewel Journey นี้ก็จะมีด่านต่างๆ ให้เราเลือกเล่นอย่างหลากหลายเลยครับ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับเกมเรียงเพชรเกมใหม่เกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ตอนนี้เกมแนว Puzzle บน Facebook นับว่าได้รับความนิยมสูงมากและมีเกมออกมาให้เราได้เล่นกันอย่างมหาศาล และเกม Jewel Journey นี้ก็เป็นเกมที่ใช้ธีมที่ไม่ซ้ำใครทำให้พลักดันให้เกม มีความน่าสนใจมากขึ้นและโดดเด่นขึ้นกว่าเกมไหนๆ เลย เข้าเล่น Jewel Journey ได้ที่: https://apps.facebook.com/jeweljourney/

สนับสนุนเนื้อหา
โดย PuruZ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook